Chuyện lạ 2011-04-21 14:00:37

Đẹp rạng ngời nhan sắc chuyển giới Thái Lan


[indent]Tối 18/4, người dân Thái Lan đã được dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng ngời của 60 thí sinh chuyển giới tham dự vòng loại cuộc thi sắc đẹp Miss Tiffany’s Universe năm 2011, diễn ra tại Trung tâm mua sắm quốc tế Mall, Bangkok.


Với chủ đề "I’m so beautiful", cuộc thi Hoa hậu chuyển đổi giới tính 2011 (Miss Tiffany’s Universe) là một trong những cuộc thi sắc đẹp được chờ đợi nhất tại Thái Lan. Đây không phải lần đầu tiên Miss Tiffany được tổ chức nhưng người dân Thái Lan vẫn không khỏi tò mò và bất ngờ trước sắc đẹp rạng rỡ của 60 "ladyboys" - người đẹp chuyển giới.






Ngắm nhìn vẻ tươi tắn, rạng rỡ của các thí sinh, khó có thể tin họ là những người đẹp nhờ trải qua phẫu thuật chuyển giới. Dù đều là đàn ông chuyển giới nhưng các thí sinh tham dự năm nay thực sự nổi bật với vẻ đẹp thướt tha yêu kiều, không thua kém bất kỳ cuộc thi Hoa hậu nào dành cho phụ nữ thật sự.




Được tổ chức lần đầu vào năm 1998, Miss Tiffany là cuộc thi sắc đẹp hàng năm của Thái Lan nhằm quảng bá du lịch Thái Lan, thể hiện bình đẳng giới, quyền con người và nâng cao nhận thức xã hội về bình đẳng trong chuyển đổi giới tính.




Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu chuyển đổi giới tính 2011 sẽ diễn ra vào ngày 6-5-2011 và lợi nhuận từ cuộc thi sẽ được tặng cho tổ chức Chữ thập đỏ Thái Lan.




Hãy cùng ngắm nhìn vẻ xinh đẹp đến ngỡ ngàng của các thí sinh Miss Tiffany’s Universe năm nay.


Assachankawe Promaksorn


Sisira Ichanagan


Natkitta Suksri


Maylisa Suwannavet


Akaranart Ussawasiri


Katanyuta Rattantada


Songsuda Songkiddakon


Chanya Denfanapapol


Siripahawarin Mongkhonphanmani


Numpath Prasopchok


Waritsara Suttimoon


Putthama Thongting


Wannachat Sukajaroensiri

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)