Chuyện shock 2013-09-13 15:04:53

đi bộ hơn................ 1.400 km sau khi bị cướp.


[justify]Một nam thanh niên ở Nhật Bản đã có chuyến đi bộ nhớ đời với quãng đường dài 1.400 km sau khi bị cướp hết tiền và đồ đạc.[/justify]
[justify]Nam thanh niên 25 tuổi giấu tên đã bị cướp hết tiền và vật dụng tại thành phố Kitakyushu và ngày 25/8/2013.
Sau khi bị cướp hết đồ, thay vì gọi điện về cho gia đình hoặc gọi đến cảnh sát nhờ giúp đỡ, người thanh niên này lại quyết định “cuốc bộ” về nhà với quãng đường dài hơn 1.400km. Sau hơn 11 ngày đi bộ, cuối cùng nam thanh niên cũng về đến nhà ở đông bắc đảo Honshu.

(Ảnh minh họa)


Theo lời kể của nam thanh niên, vào khoảng 10h đêm ngày 25/8, trong lúc đang dạo phố ở thành phố Kitakyushu thì anh bị 5 người đàn ông chặn và cướp tiền cùng điện thoại di động.
Mặc dù bị cướp nhưng người thanh niên vẫn giữ được số tiền 2000 Yên (khoảng hơn 425 nghìn VND) trong giày. Với số tiền đó với số tiền đó, anh có thể gọi điện về cho gia đình hoặc dùng tiền để đi tàu xe. Tuy nhiên, người đàn ông lại không làm vậy mà quyết định đi bộ.
“Tôi dùng số tiền còn lại mua bánh mỳ và nước uống để chống chọi lại cơn đói dọc đường. Thật sung sướng biết bao khi về đến nhà. Tôi muốn tự mình giải quyết khó khăn và không muốn làm phiền đến bất cứ ai.”, nam thanh niên chia sẻ.
Xuất hiện sau chuyến đi dài hơn nghìn km, bà mẹ của người thanh niên đã hoảng hồn khi nhìn thấy con. Phát biểu trên tờ Yomiuri, bà mẹ nói: “Tôi đã sốc khi nhìn thấy con, lúc đầu tôi cứ nghĩ mình gặp ma và thực sự tôi rất sợ, nhưng sau đó mới biết đó là con mình”.
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)