Teen 24h 2012-05-15 01:11:15

Đi lùi lại.......tuổi thơ chỉ còn là ký ức



[size=5]chơi bi [/size]
Chỉ cần 200 đồng là mua nhòe bi luôn, tha hồ đem khoe lũ bạn. Không những chơi bi, các bạn ý còn thi nhau làm bộ sưu tập các viên bi đẹp và độc nữa.






[size=4]Nhảy ngựa[/size]


[size=4]" chơi chuyền"[/size]
"Cây mốt, cây mai, lá trai, lá hến, con nhện giăng tơ, quả mơ có hạt…"

[size=4]Rồng rắn lên mây[/size]
"Rồng rắn lên mây. Có cây lúc lắc. Có nhà điểm danh. Hỏi thăm thầy thuốc có nhà hay không…".

[size=4]Ai kem mút đê 3crisp3 3crisp3[/size]

[size=4]
[/size]
Thế còn món ăn gì khiến teen thế hệ trước bồ kết nhỉ. Những buổi trưa hè nắng nóng, chỉ cần nghe thấy tiếng bác bán kem dạo "Ai kem đậu xanh, kem cốm, sữa dừa nào", cùng với tiếng còi bíp bíp nữa là dù có đang làm gì, trẻ con cũng túa ra, vây quanh thùng xốp đòi mua kem. Kem que ngày ấy rẻ hều à, chỉ 200 đồng một chiếc thôi, có 1000 đồng là có thể khao kem "cả làng" rồi ý chứ! ^^

[size=4]kẹo kéo[/size]
Món ăn ưa thích của các bạn gái hồi xưa còn có kẹo kéo nữa. Kẹo kéo là món ăn vặt giá cực rẻ, thường được bán rong nên được học sinh tụi mình rất ưa thích. Kẹo kéo rất dẻo, dễ kéo dài nhưng khi đã tạo thành thanh nhỏ thì lại trở nên giòn. Thậm chí, người bán hàng còn để nguyên nồi kẹo vừa nấu (kẹo mạch nha) cực kỳ mềm dẻo, dùng 2 chiếc đũa lấy kẹo rồi đưa cho người mua tự kéo nữa cơ.



[size=4]" ô mai giun "[/size]





[size=4]kem túi[/size]

Tuối thơ chúng mình ngày trước còn gắn với món kem túi chỉ 500 đồng một gói được bày bán trước cổng trường mầm non và cấp 1, ăn xả láng luôn. Sau đó, giá cả tăng cao, món ăn yêu thích này tăng lên 1000 đồng, 1500 đồng, rồi 2000 đồng và hiện tại là 3000 đồng nhé.



[size=4]chương trình "Những bông hoa nhỏ"[/size]

Các "bác" 7x và anh chị 8x chắc hẳn vẫn còn nhớ như in cái cảm giác cứ đến 7h tối lại ngồi trước mâm cơm, chờ đợi chương trình "Những bông hoa nhỏ" nhỉ.






[size=4]pháo: thú vui tao nhã:))[/size]

Trước 1995, cứ đến dịp Tết là tụi mình được chơi pháo, nghe tiếng pháo nổ đì đùng, thật vui tai, báo hiệu một năm mới rộn ràng đã đến. Cái cảm giác tiếng pháo nổ trong đêm giao thừa, xua tan những điều không may trong năm cũ để đón một năm mới với nhiều may mắn hơn, thật là thiếng liêng và xúc động.




[size=4]bắt dế ở triền đê[/size]



[size=4]ô ăn quan[/size]



Bịt mắt bắt dê thật dễ thương!



[size=4]Bổ quay[/size]



[size=4]kỹ thuật nhảy dây siêu đẳng.[/size]



trò này qên mất tên rồi 3ahhyes3




[size=4]Ném lon ném lon đi! ^^[/size]
[size=3][/size]



[size=3]Thứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan, thứ hai thứ ba thứ tư, ngày nào cũng luôn cố gắng, thứ sáu rồi đến thứ bảy, cô cho phát phiếu bé ngoan, chủ nhật cả nhà đều vui vì bé ngoan nhất nhà".[/size]



[size=5]và ngày nay…………………….[/size]





[justify][/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)