Chuyện shock 2012-08-08 12:01:38

DỊ NHÂN............................!!!!!!!!!!!!


Ella Harper – Cô gái lạc đà



Ella Harper được đặt biệt danh là “Cô gái lạc đà” vì luôn có xu hướng đi bằng bốn chi.
Sinh ra với đôi chân đặc biệt, hai đầu gối có thể xoay ngược chiều 180 độ, Ella Harper được đặt biệt danh là “Cô gái lạc đà” vì luôn có xu hướng đi bằng bốn chi. Với thu nhập 200USD (khoảng 4,2 triệu đồng theo giá hiện tại) mỗi tuần, Ella trở thành cái tên “hot” ở các rạp xiếc tại Mỹ. Tuy nhiên, cô đã giải nghệ ngay khi lên 13 tuổi.

Josephine Boisdechene – Cô gái râu ria

Với khuôn mặt nam tính và bộ râu rậm rạp, trong khi phần dưới cơ thể vẫn đầy đặn như một người thiếu nữ, Josephine khiến các bác sỹ không khỏi lúng túng khi giải thích về hiện tượng lạ kỳ của mình.



Josephine gây chú ý với bộ râu ngày càng rậm, thời kỳ đỉnh điểm, chúng dài tới 12,7cm.
Sinh năm 1831, Josephine gây chú ý với bộ râu ngày càng rậm, thời kỳ đỉnh điểm, chúng dài tới 12,7cm. Sau khi mẹ cô qua đời, Josephine đã đi vòng quanh thế giới để cho mọi người thỏa mãn trí tò mò về cơ thể dị thường của mình nhằm trang trải kinh tế cho người cha già đang ở quê nhà, Thụy Sỹ.

Khi đến Paris, Josephine trở thành khách mời ưa thích của vua Napoleon đệ tam và được ban thưởng một viên kim cương cực lớn. Cho đến khi dừng chân ở London, Josephine sinh hạ cô con gái đầu tiên, không mắc chứng nhiều râu, nhưng đã qua đời khi chưa tròn một tuổi.

Josephene Myrtle Corbin – Cô gái bốn chân



Josephene Myrtle Corbin sở hữu tới bốn chân ngay từ khi chào đời.
Josephene Myrtle Corbin sinh năm 1868, tại Mỹ, sở hữu tới bốn chân ngay từ khi chào đời. Tuy nhiên, hai chân giữa teo lại và hầu như không có chức năng di chuyển. Cô thường phải đặt may thiết kế váy quần đặc biệt để thích nghi với đặc điểm bốn chân khác thường của mình.

Mary Bevan – Phụ nữ xấu nhất hành tinh

Được mệnh danh là phụ nữ xấu xí nhất, nhưng Mary lại thành công sau một cuộc thi sắc đẹp.

Trở thành quá phụ ở tuổi 40, vào năm 1914, Mary Bevan quyết tâm gia nhập giới showbiz để có tiền nuôi bốn đứa con. Với cái đầu quá khổ, bàn tay và chân siêu lớn, Mary trở thành người đặc biệt sau quyết định táo bạo tham dự một cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp nhất nước Mỹ.



Được mệnh danh là phụ nữ xấu xí nhất, nhưng Mary lại thành công sau một cuộc thi sắc đẹp.
“Nhiều người muốn nhìn ngắm tôi vì lạ lẫm thay vì tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ”, Mary chia sẻ. “Vì vậy thay vì họ trao tặng danh hiệu cho người đẹp nhất của cuộc thi, họ tôn vinh tôi như là thí sinh xấu xí nhất”.

“Sau đó họ giới thiệu cho tôi việc làm và tham dự các cuộc thi khác. Tôi đã giành chiến thắng với một số giải thưởng. Rồi đến lúc tôi cũng nhận ra mình là một phụ nữ xấu xí”, Mary nói.

Stephan Bibrowski – Người sói



Ngay khi bốn tuổi, Stephan Bibrowski đã phủ kín lông dài tới 20cm trên khắp mặt và 10cm trên toàn cơ thể.
Sinh năm 1891, gần Warsaw, Stephan Bibrowski được cho là mắc chứng tăng lông tóc, mặc dù mẹ của Warsaw cho rằng tình trạng này là hậu quả chồng bà bị sư tử tấn công trước khi bà mang thai.

Ngay khi bốn tuổi, cậu bé người Đức đã phủ kín lông dài tới 20cm trên khắp mặt và 10cm trên toàn cơ thể, ngoại trừ lòng bàn tay và bàn chân.

Gabrielle Fulle – Phụ nữ nửa người

Nhà văn Wallace Stort ca ngợi cô Gabrielle Fulle, đến từ Thụy Sĩ, như một tấm gương sáng nhất khi phải đối diện với tình trạng cơ thể chỉ còn nửa người.



Gabrielle - một phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng với nghị lực phi thường.
Dù từ phần hông trở xuống bị khuyết thiếu, nhưng Gabrielle vẫn là phụ nữ xinh đẹp và nổi tiếng với nghị lực phi thường.

Jean Baptista dos Santos – Người ông 3 chân, 2 của quý



Nhiều người cho rằng, tinh hoàn ở giữa của Juan được hợp thành từ hai tinh hoàn khác nhau
Juan Baptista dos Santos, đến từ Ba Lan, nổi tiếng khắp châu Âu với tình trạng ba chân và hai “cậu nhỏ” và ba tinh hoàn. Đặc biệt, tất cả “của quý” của Jean đều có chức năng “đàn ông” bình thường, thậm chí hệ bài tiết có thể hoạt động thông qua hai “của quý” cùng lúc. Ngoài ra, người ta cho rằng, tinh hoàn ở giữa của Juan được hợp thành từ hai tinh hoàn khác nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)