Ảnh - truyện vui 2015-06-28 05:53:51

Dị nhân chạy 1,361 km/giây, hưởng lương 8,73 tỷ đồng/năm



Bên cạnh dị nhân Quicksilver chạy 1,361 km/giây, lá đơn xin nghỉ học bá đạo của nam sinh Việt cũng gây xôn xao.


Bão Supercell là thảm họa nguy hiểm nhất và đáng sợ nhất trong 4 loại bão chính mà người ta hay đề cập tới. Bất kì là bạn đang ở đâu, nếu nhìn thấy cảnh tượng này, chỉ cần nhớ rằng hãy di chuyển về một hướng khác để tránh sự nguy hiểm đang cận kề.


Với 400.000 USD/năm (8,7354 tỷ đồng/năm), Tổng thống Obama là vị nguyên thủ quốc gia có mức lương cao nhất thế giới.


Phụ nữ Việt Nam có vậy?


Theo Sách Kỷ lục Guinness 2012, loài nhện lang thang Brazil được xếp hạng là nhện độc nhất thế giới.


Giờ thì bạn đã biết tác giả của quyển từ điển tiếng Anh rồi.


Bộ phim Guiding Light dài hơn 8 lần Cô dâu 8 tuổi.


Sự trùng hợp ngẫu nhiên.



Chó có thể cảm nhận được cảm xúc buồn của con người nên khi bạn buồn, chú chó sẽ đến gần bạn và an ủi bạn bằng cách chơi đùa hoặc ôm ấp bạn.
Chú chó của bạn cũng có khả năng bị ảnh hưởng bởi khói thuốc lá, trong đó có liên quan đến những bệnh ở mũi và ung thư phổi ở chó. Khi chú chó của bạn vui, chúng thường vẫy đuôi sang bên phải. Khi buồn thì chó thường vẫy đuôi sang bên trái.



Tiền máy lạnh gần bắt tiền nước chanh.


Nam sinh xin nghỉ học để cưới vợ!


Fan của Justin Timberlake điểm danh.


Tên cướp có phong cách nhất thế giới?


Theo báo cáo mới nhất từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh (CDC), chất Clo trong nước tại bể bơi không phải là nguyên nhân khiến cho mắt bạn bị đỏ và ngứa sau khi bơi. Báo cáo cho biết chính nước tiểu mới là “thủ phạm” gây ra điều này.
Điều này thực sự gây bất ngờ đối với nhiều người, qua đó chứng minh rằng chất Clo tại bể bơi gây kích ứng mắt là một quan điểm sai lầm. Theo giải thích của Phó Giám đốc CDC - Tiến sĩ Michael Beach về chương trình Sử dụng nước an toàn và khỏe mạnh (Healthy Water), chất Clo trong nước tại bể bơi sẽ liên kết với các chất thải từ cơ thể người, bao gồm nước tiểu và mồ hôi, để tạo nên các hóa chất gây kích ứng. Chính những chất này khiến mắt của bạn bị đỏ và ngứa. Thêm vào đó, nước tiểu cũng chính là nguyên nhân gây kích ứng trong cổ họng và khiến chúng ta dễ bị ho sau khi bơi.



Quảng cáo và thực tế khác xa nhau.


Giang hồ hoàn lương chăm sóc vợ con.


"Đừng mong chờ cuộc sống dễ dàng" - Lý Tiểu Long.


Với hành động để chân lên giường bệnh nhân, bác sĩ H ở bệnh viện Đa khoa huyện Lâm Thao (Phú Thọ) phải nhận mức kỷ luật nghiêm khắc của bệnh viện. Bác sĩ H đã tự viết đơn xin từ chức Trưởng khoa và chức Chi ủy viên của bệnh viện chỉ vì những cam kết với bệnh viện. Điều đáng nói, vị bác sĩ này rất tận tình với bệnh nhân, hay nhiệt tình chỉ bảo các bạn thực tập tại bệnh viện, được nhiều đồng nghiệp quý mến.


Pietro Maximoff hay còn gọi là Quicksilver là con trai của dị nhân Magneto, một siêu anh hùng có tốc độ khủng khiếp. Anh đã được xuất hiện trong siêu phẩm Avenger 2.
Trong phim, anh đã thể hiện được tài năng của mình với tốc độ kinh hồn khiến các siêu anh hùng nể phục. Tuy nhiên, rất ít người biết cụ thể tốc độ đó là bao nhiêu.
Quicksilver có cấu trúc cơ thể thích nghi với tốc độ di chuyển cực nhanh, hệ thống hô hấp và tim mạch của anh vượt rất xa so với người thường. Các khớp xương của Quicksilver cực dẻo dai và dây chằng của anh có độ bền không thua gì dây thép.
Ban đầu thì Quicksilver có thể chạy nhanh hơn vận tốc âm thanh (345 m/s). Nhờ khả năng siêu tốc này Quicksilver có khả năng né được đạn súng máy, tháo đầu mũi tên ra khi nó được bắn đi, tạo ra được 1 trận lốc xoáy.
Sau này tốc độ của Quicksilver được gia tăng lên đáng kể, có thể đạt đến 1361 m/s (1,361 km/s). Anh có thể chạy vượt tia sét của Thor, chạy từ Tây Tạng đến Indonesia chỉ mấy vài giây, chạy nửa vòng trái đất chỉ mất 92 giây.
Thế nhưng thật khó tin và trớ trêu, vào những phút cuối cùng của Avengers 2, để cứu sống người khác sắp bị súng máy lia tới, Quicksilver đã chạy vào thế chỗ và dính đạn. Có lẽ đây là một trong những điều phi lý nhất trong cả bom tấn này!


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)