Tin tức - pháp luật 2014-09-12 22:25:12

đi tù vì "đánh chết"... người đụng xe.


Ngày 12/9, TAND TP HCM đã tuyên phạt Lê Văn Huỳnh (28 tuổi) 20 năm tù, Nguyễn Thành Lợi (19 tuổi) 12 năm tù về tội Giết người. Các bị cáo Lê Hồng Cường (32 tuổi), Lê Văn Thừa (24 tuổi, em Huỳnh) chịu 1 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng.
Chỉ vì va chạm nhỏ, cả 3 anh em Huỳnh, Thừa, Cường phải vào tù. Ảnh: H. D.
Theo nội dung vụ án, chiều 23/6/2013, anh Nguyễn Hữu Diên chạy xe máy chở hai người bạn trên đường Tập đoàn 6B, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Cùng lúc, cháu Tân (14 tuổi) bất ngờ chạy bộ ngang qua đường nên xảy ra va chạm và ngã xuống đường. Anh Diên sau đó chở Tân và mẹ cháu bé đến bệnh viện Triều An để khám. 
Hay tin cháu bị xe đụng, cậu ruột Huỳnh, Cường, Thừa và Lợi đến bệnh viện để thăm. Tới nơi, những người này đứng trước cửa phòng cấp cứu hỏi người đã gây tai nạn cho cháu Tân.
Anh Diên phân bua thì bị Cường đá vào bụng. Một số người bạn của anh Diên có mặt đến can ngăn thì bị anh em Cường đuổi đánh. Còn Huỳnh thì lấy nón bảo hiểm đập 2 cái vào đầu anh Diên. Lợi đứng phía sau cũng chạy lên đấm vào mặt làm anh Diên gục tại chỗ.
Nạn nhân được đưa vào phòng cấp cứu sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não. Cháu Tân chỉ bị xây sát ngoài da nên được ra về ngay sau đó. 
Hải Duyên

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)