Tin tức - pháp luật 2014-07-26 11:47:20

Đi vệ sinh ở WC tiền tỉ bị mất xe, còn mất giày dép là chuyện bình thường! :))


Hôm trước thử đi vệ sinh ở đây xem nó sung sướng đến độ nào thì mình bị mất nguyên đôi dép mới mua trị giá 300k. So với những đôi đắt tiền khác thì nó chẳng là gì nhưng với mình thì là vài bữa ăn rồi nên là xót xa lắm. Nghĩ mà tức ghê. Đứa bạn mình còn mất quả xe mới mua cơ nhé vì lúcÝ thức còn kém như vậy mà đi đâu cũng đòi có cơ sở vật chất khang trang cho bằng bạn bè quốc tế. Lên mạng đọc mấy tâm sự chuyện đi vệ sinh tiền tỉ mà thấy đồng cảm quá ((

Chuyện thứ nhất:

Vừa tấp xe máy vào lề, loay hoay chưa biết để xe ở đâu, anh Thanh Nhật (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) chạy chiếc xe tay ga đắt tiền được một thanh niên mặc áo xanh ngồi trên ghế trước nhà vệ sinh công cộng tiền tỷ ở khu B công viên 23/9 (quận 1) nói vọng tới: "Cứ để đấy anh coi cho".
Không thể "nhịn" thêm nên anh Nhật dựng xe gần đó rồi chạy vội vào nhà vệ sinh. "Giải quyết" xong ra ngoài hỏi nhân viên lao công thì mới biết thanh niên kia không phải nhân viên trông xe. "Thật không thể chủ quan, may mà chưa mất xe”, anh Nhật nói.



Chuyện thứ hai:

"Chúng tôi mất gần 10 đôi dép rồi, giá trị của chúng chỉ khoảng 10.000 - 20.000 đồng/đôi. Để chống trộm, tôi cắt mũi dép cho xấu để mọi người khỏi mang đi nhưng vẫn mất”, chị Diễm nói.
Ngoài ra, có nhiều khách để giầy bên ngoài cũng bị mất. "Nhiều khi tôi phải cho khách mang giầy vào luôn, vì thấy đôi đó có vẻ đắt tiền", nhân viên vệ sinh nói.



Chuyện thứ ba:

"Trong toilet không có chỗ thoát nước, dù đã nhắc nhở nhưng nhiều khách vẫn vào đó tắm thoải mái. Khi họ đi ra còn mặt nặng mày nhẹ vời mình. Hôm trước, trời vừa dứt cơn mưa thì có một phụ nữ dựng xe, chạy vội vào xả nước cho hết bùn đất dính trên người. Chị này không thèm cởi giày ra nữa. Khi tôi nhắc nhở thì bị quát vào mặt”, nhân viên dọn dẹp nhà vệ sinh ở công viên Tao Đàn kể.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)