Sao thế giới 2011-07-28 20:33:27

Địch Lăng bị phát hiện 3 clips..sexy


















Vào hôm đầu tuần vừa qua, 3 đoạn clip với những “cảnh phòng the” giữa một cặp nam nữ được các cư dân mạng lan truyền rất nhanh trên các trang mạng. Các clip bất nhã này càng được nhiều người chú ý nhiều hơn khi cô gái trẻ trong 3 clip được xác định là Địch Lăng, con cưng của các tạp chí bóng đá, được mệnh danh là “Siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc”.




Tuy 3 clip chỉ dài không quá hai phút và không liên quan đến nhau nhưng từ những hình ảnh trong clip, các cư dân mạng đều xác định nhân vật chính trong clip này chính là Địch Lăng. Theo nhiều nguồn tin, những clip này là do người bạn trai đầu của Địch Lăng vào năm 2007 đã phát tán những hình ảnh cũ của hai người để báo thù cô. Địch Lăng sinh năm 1987, năm nay 23 tuổi. Với chiều cao lý tưởng 1,77m và khuôn mặt khá dễ thương, năm 2006, Địch Lăng giành giải nhì trong cuộc thi người mẫu nội y Trung Quốc và giải ba trong cuộc thi người mẫu quốc tếCon đường tơ lụa. Sau đó, nhờ lợi thế về ngoại hình, Địch Lăng rất nhanh trở thành một bảo bối của các tạp chí bóng đá Trung Quốc. Năm 2008, 2009, cô tham gia rất nhiều các cuộc triển lãm xe hơi trong nước. Vì vậy, Địch Lăng được rất nhiều các cư dân mạng gọi là “Siêu mẫu xe hơi số 1 Trung Quốc”.

Từ sau khi thông tin Địch Lăng là nhân vật chính trong clip sex đang được lan truyền trên mạng, đã có nhiều thông tin nói rằng Địch Lăng đã có ý định tự tử bằng thuốc ngủ vì áp lực mà cô phải chịu đựng quá lớn. Tuy nhiên, công ty quản lý của Địch Lăng mới đây nói rằng “đó chỉ là tin đồn nhảm”. Về phía Địch Lăng, khi các phóng viên gọi điện đến đề nghị được phỏng vấn thì gần như cô không bắt máy hoặc có bắt máy cũng chỉ trả lời rằng: “Hiện tại không tiện trả lời phỏng vấn” và tắt máy ngay sau đó. Cho đến ngày hôm qua, Địch Lăng đã lên blog cá nhân của mình để phản hồi về sự kiện này. Tuy nhiên, bài viết của Địch Lăng không nói gì về tính xác thực của 3 clip nói trên mà chỉ tuyên bố cô sẽ giữ quyền truy tố trước pháp luật với người có những bài viết làm nhục cô trên mạng.







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)