Sao thế giới 2014-01-28 13:16:03

điểm danh các sao "châu á" tuổi... ngọ.



[size=6]Cùng điểm danh những ngôi sao tuổi Ngọ hứa hẹn sẽ có một năm 2014 bùng nổ.[/size]
Theo quan niệm của người xưa, những người tuổi Ngọ luôn tràn đầy năng lượng, tính tình thẳng thắn và rất nồng nhiệt. Có lẽ chính vì vậy mà trong showbiz châu Á có khá nhiều sao tuổi Ngọ tài năng, giỏi giao tiếp và thân thiện.  
Cùng điểm danh những người nổi tiếng đón năm tuổi của mình vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ đang đến gần.

Sao Việt


Sau hơn 3 năm đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010", tên tuổi Diễm Hương ngày càng được chú ý. Diễm Hương cũng là một trong những Hoa hậu Việt Nam chăm chỉ và nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện. Mặc dù có không ít tin đồn cô đã kết hôn bí mật với đại gia Việt kiều song cô hoàn toàn phủ nhận, cô cho biết hiện tại mình vẫn hoàn toàn độc thân.


So với các lớp Hoa hậu khác thì Thùy Dung có nhan sắc kém xinh hơn. Bởi cô gái sinh năm 1990 có vầng trán rất cao, sáng và rộng tạo nên gương mặt của Hoa hậu khá to, mũi cũng không đẹp.


Nữ diễn viên 23 tuổi Vân Trang là nữ diễn viên được yêu mến nhờ hình ảnh sạch sẽ, không scandal và không quá bon chen vào thị phi của showbiz Việt. Và sở hữu một gia tài phim ảnh vô cùng đáng nể, tên tuổi của cô nổi tiếng cả phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Cô có đôi mắt sâu hút cùng làn mi cong chính là "vũ khí" sắc đẹp giúp cô tạo ấn tượng rất mạnh cho người đối diện.


Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội, ngay từ khi tham gia showbiz cô gái có chiều cao 1m73 đã được nhận định là một "chân dài" có học thức. Tuy nhiên, Phương Mai lại kém may mắn khi tạo sức nóng tên tuổi cho mình dù cũng gặt hái được giải thưởng lớn trong "Siêu mẫu".


Diễm My 9X sinh năm 1990, cô gái xinh đẹp này tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng với những vai diễn ấn tượng của các phim lớn: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24" và một số vở kịch khác. Cô từng tham gia nhiều vai phụ lẫn vai thứ chính và làm MC cho nhiều chương trình nhưng tên tuổi của Diễm My vẫn còn khá mới mẻ trong lòng công chúng.


Khởi My là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng với các ca khúc như "Vì sao", "Hạt cát", "Đôi cánh"… Đầu năm 2013, cô tham gia chương trình truyền hình thực tế "Gương mặt thân quen" và giành giải quán quân.


Sinh năm 1990, nhan sắc của Trà Ngọc Hằng có phần già hơn các bạn bè đồng trang lứa, cô sở hữu làn da trắng nõn cùng thân hình vô cùng bốc lửa.


Tuấn Hưng sinh năm 1978 tại Hà Nội, dù ở tuổi không còn trẻ nhưng Tuấn Hưng vẫn là một trong những nam ca sĩ đào hoa nhất nhì showbiz Việt Tính đến nay. Không quá khó để kể ra tên những mỹ nhân “qua tay chàng ca sĩ tuổi 36 này. Mới đây, Tuấn Hưng thừa  nhận đang yêu người bạn gái kém mình 12 tuổi, Tuấn Hưng thậm chí còn khẳng định đây là “một nửa” đích thực của mình và đã từng “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”


Thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Đoan Trang còn là biểu tượng của người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và sáng tạo trong mọi lĩnh vực. Ở tuổi 36, Đoan Trang là một trong những “chú Ngựa” đã yên bề gia thất và hạnh phúc mỹ mãn bên chồng tây. Hiện tại, cô sắp làm mẹ vào năm 2014, con của cô cũng như mẹ cầm tinh con Ngựa.


“Bà mẹ một con” Xuân Lan cũng tràn ngập hạnh phúc khi năm nay bé Thỏ lần đầu tiên được đón Tết Giáp Ngọ bên mẹ.


Sao Hàn


Ha Ji Won còn được biết tới là một “đả nữ” xinh đẹp và tài giỏi. Gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi vẻ đẹp tươi trẻ, đầy nữ tính và rất cá tính. Ngoài đời, cô gái sinh năm 1978 cũng là mỹ nhân nổi tiếng mặc đẹp và có gu thời trang giản dị và cuốn hút. Năm 2013, Ha Ji Won giành được giải thưởng lớn tại "MBC Drama Awards 2013". Hy vọng trong năm 2014, người hâm mộ của nữ diễn viên này sẽ được nghe thần tượng thông báo hỷ sự.


Kim Ha Neul không chỉ là nữ diễn viên tài năng mà gu thời trang giản dị nhưng lại cực kì cuốn hút người đối diện. Mỹ nhân 36 tuổi này từng tâm sự muốn tìm một người đàn ông thực sự yêu thương, hiểu mình và có tính cách hài hước, vui vẻ. Không những vậy, Kim Ha Neul nổi tiếng với nhiều dạng vai diễn khác nhau và góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình được nhiều khán giả ưa thích. Từ "Cô bạn gia sư", "Ghost", "Romance", "90 ngày tình lên ngôi", "Đặc vụ cấp 7", "Phẩm chất quý ông"…


Cựu hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Kim Sa Rang không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội, khi lấn sân sang điện ảnh, Kim Sa Rang còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Những bộ phim cô tham gia như "Khu vườn bí mật", "Tình dục là chuyện nhỏ",… đều nhận được sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, năm 2013 Kim Sa Rang lại dính vào tin đồn “bán dâm” giá ngàn đô khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Lee Ji Ah (1978) trong "Athena" và gây sốc với scandal lấy chồng từ năm 16 tuổi gây chấn động showbiz Hàn.


Nam diễn viên Joo Sang Wook (sinh năm 1978) đứng ở vị trí số 1 với 148 phiếu bầu trên tổng 720 phiếu (chiếm tỷ lệ 20,6%) trong cuộc khảo sát với chủ đề "Sao nam tuổi ngọ nào được kỳ vọng nhất năm 2014?" tại Hàn Quốc.


Kang Gary (sinh năm 1978) được biết đến rộng rãi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của đài SBS "Running man". Với hình ảnh luôn lạnh lùng nhưng tận tình với phái yếu đã giúp Kang Gary nhận được nhiều yêu thương của người hâm mộ.


Thành viên Yoona của nhóm SNSD sinh ngày 30/5/1990. Yoona không chỉ nổi tiếng bởi giọng hát dễ thương mà còn là một cô diễn viên tài năng. Cùng với vẻ đẹp như thiên thần tựa như cô búp bê đáng yêu, Yoona đang là một cái trong những cái tên sáng giá cho làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, trong năm 2013, các fan được phen chấn động khi biết thông tin Yoona hiện đang hẹn hò với tài tử điển trai Lee Seung Gi. Anh chàng đã phải trải qua hành trình gần 5 năm trời để đánh cắp được trái tim người đẹp.


Soo Young sinh ngày 10/2/1990, là thành viên của SNSD. Cô nổi bật bởi vóc dáng đẹp, đôi chân thon dài cùng phong cách thời trang đậm cá tính. Soo Young từng đóng "Trung tâm mai mối", "The 3rd Hospital".


Cô nàng Cha Eun Sang gây sốt trong bộ phim đình đám "Người thừa kế" (The Heirs) khiến nhiều người vô cùng yêu thích và tạo nên hiệu ứng mạnh đối với giới trẻ Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1990 của xứ Kim Chi không chỉ là tâm điểm chú ý của giới trẻ khắp châu Á không chỉ bởi kịch bản him hấp dẫn mà còn nhờ vào tài năng, xinh đẹp cùng gương mặt ngây thơ, thánh thiện của mình. Trước Người thừa kế, Park Shin Hye cũng từng tham gia nhiều phim gây sốt như: "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7"…


Shin Se Kyung sinh ngày 29/7/1990. Cô chính thức gia nhập làng giải trí năm 1998 và đóng nhiều phim nổi tiếng "High Kick Through the Roof", "Nữ hoàng Seon Deok", "Fashion King"… Năm 2013, cô sánh đôi đàn anh Song Seung Hun trong "When a Man Loves".


Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, gương mặt khả ái, Song Ji Eun đã chiếm được cảm tình từ rất nhiều khán giả và có một đội ngũ người hâm mộ khá đông đảo. 


Park Bo Young sinh ngày 12/2/1990, sở hữu gương mặt hồn nhiên thơ trẻ. Bo Young đóng phim từ năm 15 tuổi. Năm 2009, cô giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc và Nghệ sĩ được yêu thích nhất lễ trao giải "Baeksang". Bo Young thể hiện được năng lực diễn xuất qua các phim "A Werewoft Boy", "Speed Scandal" (Ông ngoại tuổi 30), "Star's Lover"…


Yoon Jin Yi sinh ngày 27/7/1990. Cô bất ngờ tỏa sáng và giành được nhiều giải thưởng nhờ vai diễn trong "Phẩm chất quý ông". Sau sản phẩm truyền hình này, Jin Yi trở thành sao trẻ được quan tâm ở Hàn Quốc.


Ở thời điểm hiện tại, Lee Yoo Bi cũng là một trong những cái tên đang nổi của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Với vai em gái nhí nhảnh đáng yêu của Kang Ma Ru (Song Joong Ki) trong bộ phim hay nhất 2012 "Nice Guy", Lee Yoo Bi đã chứng tỏ khả năng nhập vai "ngọt" của mình. Vai diễn Kang Cho Co của cô được đánh giá là có sức hút tự nhiên và được yêu mến chẳng thua gì ông anh màn ảnh nổi tiếng.

Một số gương mặt mỹ nam khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng sinh năm 1990 như:



Lee Jong Hyun của nhóm CNBlue


Jonghyun của nhóm SHINee 


Xiu Min của nhóm EXO


Thành viên Kris (EXO) sinh ngày 06/11/1990



Luhan là thành viên thứ 3 của nhóm EXO cũng sinh năm 1990



Lee HongKi của nhóm FTIsland


Sao Hoa ngữ


Ngôi sao điện ảnh hành động Thành Long sinh năm 1954 (Giáp Ngọ). Anh nhiều năm liền giữ ngôi vị nghệ sĩ nam gốc Hoa được nhiều người nước ngoài biết đến nhất.


Đạo diễn gốc Đài Loan Lý An sinh năm 1954. Ông gặt hái thành công ở Hollywood với các phim Sense and Sensibility, Ngọa hổ tàng long… Năm 2012, Lý An một lần nữa làm người dân xứ Đài tự hào với "Life of Pi".


Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, tên tuổi sáng chói làng phim Hoa ngữ một thời. Lâm Thanh Hà được đông đảo khán giả yêu thích bởi cả tài năng và nhan sắc. Đầu những năm 90, Lâm Thanh Hà đột ngột rút khỏi làng giải trí sau khi lấy chồng là Hình Lý Nguyên và không tham gia bất cứ bộ phim nào từ đó tới nay. Dù không tham gia đóng phim, nhưng các sự kiện có mặt Lâm Thanh Hà đều rất thu hút giới truyền thông. Thậm chí vẻ đẹp của bà còn được đưa ra so sánh với đàn em như Chương Tử Di, Lý Băng Băng, Thư Kỳ…


Thiên vương Lê Minh sinh năm 1966 (Bính Ngọ). Lê Minh là nghệ sĩ đỉnh cao Hong Kong, đạt nhiều thành tựu ở cả hai lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh. Anh rất được yêu mến ở Việt Nam qua các phim "Tấn Văn Công truyền kỳ", "Hồng môn yến", "Mai Lan Phương", "Nguyên Chấn Hiệp"… Ngoài sự nghiệp điện ảnh, âm nhạc, Lê Minh còn là nghệ sĩ được vinh danh bởi các hoạt động từ thiện. Anh được chọn là đại sứ thân thiện gốc Hoa đầu tiên của Quỹ nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF).


Ôn Bích Hà (sinh năm 1966 -  Bính Ngọ) là một trong nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Ôn Bích Hà cũng được liệt vào một trong những mỹ nhân không tuổi của Cbiz. Bà nổi tiếng vai “dâm phụ” Phan Kim Liên và là vai diễn rất thành công của bà đồng thời, ít người đẹp nào vượt qua được cái bóng Phan Kim Liên mà bà đã đóng. Hiện tại Ôn Bích Hà vẫn xuất hiện đều đặn trong các sự kiện giải trí Hoa ngữ.


Lưu Đào (1978 – Mậu Ngọ) là một trong những mỹ nhân cổ trang hot nhất màn ảnh Hoa ngữ. Nhờ nét đẹp dịu dàng, mong manh, hiền hậu mà Lưu Đào rất dễ gây được thiện cảm với công chúng. Lưu Đào luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón dù cô đã kết hôn với chồng đại gia.


Sức hút của cựu thành viên F4 - Ngô Kiến Hào trải qua nhiều năm vẫn không giảm nhiệt. Đặc biệt là sau khi kết hôn với con gái tỉ phú Singapore, tên tuổi của nam ca sĩ xứ Đài càng nóng hơn bao giờ hết.


Với gương mặt thanh tú, đôi môi gợi cảm và đôi mắt to tròn cô gái sinh năm 1990 Thái Văn Tĩnh được đánh giá là một trong những thế hệ diễn viên mới của điện ảnh Trung Quốc.


Cống Mễ nổi tiếng vì được cho là “bản sao” ngọc nữ Hong Kong Trương Bá Chi. Cũng nhờ đó mà cô gái 24 tuổi bắt đầu bước chân vào làng giải trí với công việc diễn xuất.


Mỹ nhân của Học viện Kí kịch Trung Ương Lam Doanh Oánh cũng là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới trong tương lai của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng đã bỏ  túi vài vai phụ trong hai bộ phim nổi tiếng: "Họa bì" và "Hậu cung Chân Hoàn truyện".


Với gương mặt khả ái, cùng nụ cười ngọt ngào và làn da trắng sứ, Lý Thấm là một trong những viên ngọc sáng giá của thế hệ mới. Mỹ nhân sinh năm 1990 của "Tân Hồng Lâu Mộng" cũng có trong tay kha khá vài bộ phim để làm tiền đề phát triển cho sự nghiệp trong tương lai.


Sao Nhật


Koizumi Kyoko sinh năm 1966, là nghệ sĩ đa tài Nhật Bản. Ngoài ca hát, đóng phim, cô còn chơi tốt piano, viết lời cho nhiều ca khúc. Koizumi Kyoko từng được mệnh danh là Nữ hoàng quảng cáo.Những năm gần đây, Koizumi vẫn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh Nhật Bản.


Diễn viên, ca sĩ Nhật Bản Miki Sakai sinh năm 1978. Miki Sakai được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp hiền dịu, đằm thắm. Cô là diễn viên của Tomie: "Re-birth", "Love Letter"…


Iwata Sayuri sinh ngày 21/7/1990, là ca sĩ, diễn viên, người mẫu trẻ nổi tiếng Nhật Bản. Iwata Sayuri  nổi tiếng khi còn ở độ niên thiếu và ngày càng khẳng định khả năng của mình trong các lĩnh vực, đặc biệt là ca hát.


Fukuda Saki sinh ngày 19/9/1990, là ca sĩ, diễn viên. Gia nhập làng giải trí từ năm 2004, đến nay, cô đã giành được một số giải thưởng điện ảnh có uy tín của Nhật.


Nao Minamisawa sinh ngày 15/6/1990 là diễn viên trẻ được yêu thích của Nhật Bản. Cô lưu dấu ấn bởi vẻ đẹp cá tính cùng ánh mắt có hồn.


Nữ diễn viên Nhật Bản Kiko Mizuhara sinh năm 1990, mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Hàn. Cô gái xinh xắn này từng dính tin đồn hẹn hò với G-Dragon của nhóm Big Bang. 
Kiko Mizuhara là một trong những người mẫu trẻ nổi tiếng ở Nhật. Kiko chính là cô gái vào vai Midori trong bộ phim "Rừng Na Uy" (2010) của đạo diễn Trần Anh Hùng.


Hongo Kanata sinh ngày 15/11/1990, dù có vóc dáng gầy gò nhưng nam diễn viên lại có trong tay rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh từ những năm 2005 - 2006. Có thể kể tới Moon Child với sự tham gia của Gackt, Hyde và Vương Lực Hoành (Wang Lee Hom). Hongo còn tham gia đoạn video Tomorrow's way của nữ ca sĩ YUI. Cậu đóng vai một cậu bé cô độc, đeo tai nghe (headphones), đi một mình trên cánh đồng rộng lớn.


Ngôi sao thần tượng 9x Miura Haruma (sinh ngày 5/04/1990) được giới trẻ châu Á yêu thích. Anh chính là điểm hút khán giả cho phim "5 minutes before midnight" cùng với Lưu Thi Thi, Trương Hiếu Toàn. 
Miura Haruma từng đóng chính trong phim điện ảnh ăn khách "Koizora" (Sky of love) năm 2007.  Còn "Last Cinderella" - phim truyền hình mới nhất do Miura Haruma thủ vai chính cũng lập kỷ lục tỉ suất khán giả trên đài Fuji TV. Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn Park Shin Hye cũng xuất hiện bên cạnh Haruma Miura trên tạp chí Ceci số tháng 9 với phong cách teen nhí nhảnh, đáng yêu.




 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)