Sao Việt 2017-03-02 07:30:32

Điểm danh những mỹ nhân có thân hình "đắt giá" bậc nhất V-biz


Elly Trần, Phạm Hương, Ngọc Trinh, Hà Anh, Diệu Ngọc,… đều có thân hình quyến rũ, cân đối đến khó thể rời mắt.


Đến hiện tại, Ngọc Trinh vẫn được xem là “body thượng phẩm” của V-biz với số đo 3 vòng cực chuẩn. Nữ người mẫu có vòng eo đạt đến 56cm, một chỉ số ấn tượng khó đạt được.




Hồ Ngọc Hà dù có thân hình khá mảnh mai nhưng khung xương cân đối của bà mẹ một con vẫn đủ giúp cô cạnh tranh với các đàn em khi diện bikini hay theo đuổi phong cách gợi cảm.




Dù vòng một chỉ 78cm nhưng Phạm Hương vẫn được xem là mỹ nhân có thân hình đẹp của V-biz nhờ khung xương "đồng hồ cát" đáng mơ ước. Trong loạt ảnh bikini gần đây nhất, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khiến người xem khó thể rời mắt.




Thân hình đầy đặn, cân đối của Elly Trần luôn dễ dàng cuốn hút mọi ánh nhìn. Dù diện váy dạ hội, trang phục thường ngày hay bikini thì bà mẹ 2 con vẫn phô diễn được số đo 3 vòng nổi bật.




Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc có số đo 3 vòng lần lượt là 87, 61 và 94cm. Khung xương của người đẹp gốc Đà Nẵng thuộc dạng "đồng hồ cát", đúng chuẩn đẹp hiện đại, bắt mắt.


Nhắc đến những thân hình nổi bật, hoàn hảo của V-biz dĩ nhiên không thể vắng mặt Hà Anh. Nữ siêu mẫu không hề kém cạnh bất kì mỹ nhân nào với bikini hai mảnh. Làn da nâu khỏe khoắn cũng là điểm cộng của Hà Anh.


Với số đo 90-61-94, Nguyễn Thị Loan cũng thuộc nhóm mỹ nhân có thân hình cuốn hút nhất V-biz. Tại các đấu trường nhan sắc quốc tế, cô không hề kém cạnh các nhan sắc đến từ Mỹ La-tinh hay châu Âu.


Là một trong những biểu tượng gợi cảm của V-biz, Minh Tú luôn cuốn hút người nhìn khi diện bikini hay những trang phục ôm sát. Năm 2017, Minh Tú đang được kì vọng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vẻ đẹp nóng bỏng đặc trưng này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)