Sao Việt 2014-01-25 01:40:49

điểm danh những mỹ nhân việt "sở hữu" những đường cong... đắt giá.


[size=6]Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh là những mỹ nhân có đường cong cơ thể quyến rũ nhất nhì showbiz.[/size]
Đường cong từ 3 vòng luôn là phần hấp dẫn và quyến rũ nhất của phụ nữ. Đó là lí do tại sao những mỹ nhân sở hữu đường cong sexy nhất nhì showbiz đều ít nhiều tạo được lợi thế trước các nữ nghệ sĩ bị hạn chế về ngoại hình khác. Cùng chúng tôi "chiêm ngưỡng" những mỹ nhân có đường cong nổi bật nhất showbiz. 
Thủy Tiên
 
Đã từng là một ca sĩ có ngoại hình và phong cách thời trang khá "quê mùa" khi bắt đầu bước chân vào showbiz, chỉ cần vài năm, Thủy Tiên đã "lột xác" để thành một trong những mỹ nhân sexy "điên đảo" nhất làng giải trí. Với 3 vòng cơ thể hoàn hảo và luôn biết cách kết hợp những động tác vũ đạo khiêu khích trên sân khấu, Thủy Tiên luôn là thỏi nam châm hút khán giả nhất khi có tên trong danh sách bất cứ chương trình biểu diễn nào. Điều bất ngờ là sau khi sinh con gái đầu lòng, chỉ cần một thời gian rất ngắn, Thủy Tiên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo như trước đó.
 







 




Hồ Ngọc Hà
 
Nếu Thủy Tiên sở hữu đường cong cơ thể sexy và đầy khiêu khích thì nét hấp dẫn ở đường cong Hồ Ngọc Hà là sự quý phái và đầy quyến lực khi nữ ca sĩ này cong người trong các động tác vũ đạo. Sự hoàn hảo ở cơ thể của nữ ca sĩ giải trí số 1 Việt Nam đã được kiểm chứng ở rất nhiều sân khấu biểu diễn kể cả khi cô đứng bên cạnh những ngôi sao quốc tế, đường cong cơ thể tuyệt đẹp của Hồ Ngọc Hà cũng trở nên lấn át tất cả.
 








 




Thu Minh
 
Không sở hữu chiều cao nổi bật so với các nữ ca sĩ khác nhưng mỗi khi Thu Minh xuất hiện, nữ diva này không hề lép về trước bất cứ ngôi sao nào. Đường cong gợi cảm của phụ nữ trưởng thành và đầy trải nghiệm của Thu Minh kết hợp với giọng hát đẳng cấp quốc tế và thần thái tự tin đã giúpThu Minh trở nên đẹp và sexy ở bất cứ đâu cô xuất hiện.
 









Minh Hằng
 
Lợi thế ở đường cong cơ thể Minh Hằng là sức sống và căn tràn năng lượng mỗi khi nữ ca sĩ này diện những trang phục khoe lợi thế cơ thể. Ba vòng cơ thể đầy đặn kết hợp với gương mặt đẹp đã giúp Minh Hằng trở thành một trong những nữ ca sĩ thu hút nhiều quảng cáo sản phẩm làm đẹp nhất showbiz hiện nay. 
 









Ngọc Trinh
 
Không có chiều cao nổi bật nhưng nhờ 3 vòng cơ thể nuột nà vào hàng bậc nhất showbiz, Ngọc Trinh vẫn đang là một trong những người đẹp được săn đón của làng giải trí. Sự ngây thơ từ suy nghĩ đến phong cách thời trang của Ngọc Trinh cũng là một "điểm cộng" khiến đấng mày râu luôn "điên đảo" vì Ngọc Trinh.
 










 

Angela Phương Trinh

 

Nếu so với các đàn chị trong danh sách, Angela Phương Trinh chỉ mới là một cô thiếu nữ vừa mới lớn. Tuy nhiên, may mắn sở hữu những đường nét cơ thể "nét nào ra nét đó" của Angela Phương Trinh đã giúp cho cô bé này luôn nằm trong danh sách mỹ nhân thu hút nhất showbiz. Tuổi trẻ là lợi thế tiên quyết của Angela Phương Trinh khi đặt lên bàn cân bên cạnh những người đẹp khác. 

 











 
 
 
 
Khảo sát: Theo bạn, mỹ nhân Việt nào có "đường cong" sexy nhất Vbiz?
Bạn chỉ có thể chọn một mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.
 

 Thủy Tiên
 Thu Minh
 Hồ Ngọc Hà
 Minh Hằng
 Angela Phương Trinh
 Ngọc Trinh
 





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)