Sao thế giới 2013-06-17 02:33:40

Điểm danh những sao có bộ ngực bên to bên bé


Tara Reid từ một diễn viên nổi tiếng qua series Bánh Mỹ trở thành thảm họa thời trang lẫn nhan sắc của phái nữ. Cô từng nhiều lần xuất hiện với ngoại hình lôi thôi nhếch nhác, nhưng phản cảm hơn là khi diện một bộ đầm xanh cúp ngực một cách cẩu thả khiến vòng 1 liên tục bị xô đẩy, xộc xệch. Nhiều người nhận xét, bộ ngực dao kéo của Tara thậm chí còn không cùng một kích cỡ.
Cũng vì bơm ngực quá đà mà ngôi sao truyền hình thực tế Audrina Patridge rơi vào tình thế ngực bên cao bên thấp và điều này bị lộ rõ ràng trong một lần cô đi tắm biển. Mặc dù vậy Audrina Patridge vẫn phủ nhận đi làm ngực.
Thời còn chưa nổi tiếng rầm rộ, Megan Fox cũng từng trở thành trò cười vì vòng 1 không những “màn hình phẳng” mà còn không cùng kích cỡ.
Trong sự kiện ra mắt sản phẩm game mới đây, Lâm Chí Linh gây xôn xao vì vòng 1 tuy khủng nhưng không cân đối. Nhiều nguồn tin tiết lộ mỹ nhân Xích Bích đi bơm ngực nhưng lại bơm không đều.
Tháng 11 năm 2011, nữ diễn viên Kim Phượng bị nghi dao kéo vòng 1 vì hình ảnh ngực lệch trong bộ phim Vũ Điệu Đường Cong. Trước nghi án này, người đẹp kiên quyết phủ nhận.
“Người mẫu ngực lệch” đã trở thành biệt danh dành riêng cho chân dài Lý Dĩnh Chi khi cô xuất hiện tại nhiều sự kiện triển lãm với khuôn ngực bên cao bên thấp. Bên cạnh việc bơm ngực, Lý Dĩnh Chi còn gây “thảm họa” hơn bằng việc trùng tu nhan sắc quá đà.
Trong một shoot hình chụp đồ lót, chân dài Candice Swanepoel cũng bị vướng vào thảm cảnh ngực lệch. Tuy nhiên, Candice Swanepoel đã đính chính rằng do tư thế tạo hình nên vòng 1 của cô mới mất cân đối như vậy. 
Mới đây nhất, minh tinh Uma Thurman tham dự một sự kiện quan trọng, cô diện bộ đầm hồng nổi bật nhưng vòng 1 lại bị xô lệch khiến bên cao bên thấp.
Cô đào trẻ của Hollywood Jennifer Lawrence mặc bộ váy gợi cảm nhưng không chỉnh sửa cẩn thận khiến vòng 1 xô lệch.
Cựu người mẫu Playboy Kendra Wilkinson cũng sử dụng dao kéo tới vòng 1 nhưng không may mắn lại bị khác kích cỡ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)