Internet 2015-09-14 06:48:13

Điểm khác biệt của iPhone 6s , Ipad Pro mới


iPhone 6S dày, nặng hơn iPhone 6, trong khi iPad Pro dù có màn hình 12,9 inch vẫn dùng pin dung lượng nhỏ hơn so với iPad 4 trước đây.

iPhone 6S, 6S Plus không giống hệt thế hệ cũ



 

Về cơ bản, iPhone 6S và 6S Plus hơi lớn hơn thế hệ cũ ở tất cả các chiều (khoảng 0,1 - 0,2mm). Mức chênh này vẫn đủ để sử những loại bỏ bảo vệ cũ sử dụng được trên iPhone mới. Tuy nhiên, máy nặng hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Chẳng hạn, iPhone 6S nặng đến 143 gram, so với 129 gram trên iPhone 6. iPhone 6S Plus thậm chí còn nặng 192 gram, hơn 20 gram so với 6 Plus. Nguyên nhân có thể do bộ khung nhôm Series 7000 mới hoặc những linh kiện để sử dụng công nghệ 3D Touch, chẳng hạn cả biến Taptic Engine.

Hình nền cá chọi trên vỏ hộp

Đây là lần đầu tiên Apple sử dụng ảnh mang tính chất wallpaper (hình nền) trên vỏ hộp. Người ta đã phát hiện ra, đây là hình loại cá chọi Siamesse. Apple có thể đã phải đến tận Thái Lan để chụp hình loại cá này.

Camera trên iPhone 6S


 

Apple khẳng định camera trên iPhone 6S được cải tiến rõ rệt nhưng không đưa thông tin cụ thể ngoài việc chất lượng ảnh tăng 50% (từ 8 megapixel lên 12 megapixel).

Trên thực tế, kích cỡ điểm ảnh trên camera mới đã giảm từ 1,5 micromet xuống còn 1,2 micromet để tránh tình trạng noise ảnh. Chế độ panorama trên iPhone 6S hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải tối đa 63 megapixel, thay vì 43 megapixel trước đây. Camera trước của máy cũng có độ phân giải lên đến 5 megapixel, cao hơn nhiều so với mức 1,2 megapixel của iPhone 6.

Một điểm đáng chú ý khác là tính năng chống rung quang học vẫn chỉ có trên dòng Plus. Tuy nhiên, iPhone 6S có thể chống rung khi quay video.

iPad mini 4




iPad mini 4 có độ mỏng 6,1mm, tương đương với iPad Air 2 và mỏng hơn nhiều so với thế hệ trước (7,4mm). Máy cũng nhẹ nhưng hơi cao hơn (203,2mm so với 200 mm). Apple cũng trang bị tấm nền chống chói cho sản phẩm này, cho hình ảnh sống động hơn, độ tương phản tốt hơn.

Tuy vậy, máy vẫn có cấu hình thấp hơn so với iPad Air 2. Chẳng hạn, iPad mini 4 chỉ dùng chip Apple a8, thay vì A8X. Thời lượng pin cũng là dấu hỏi cho iPad mini 4 khi Apple trang bị pin 19,1 WHr, giảm khoảng 20% so với pin 23,8 WHr của thế hệ trước. Trong khi đó, camera sau được nâng cấp lên độ phân giải 8 megapixel.

Sạc iPad Pro


 

Apple dành nhiều thời gian để giới thiệu tính năng, thiết kế của iPad Pro nhưng không hề nhắc đến pin và sạc của máy. Liệu chiếc tablet khổng lồ này có hoạt động được với sạc iPad tiêu chuẩn hiện tại hay không? Khá ngạc nhiên khi câu trả lời là "có".

iPad Pro dùng pin 38,5 WHr, nhỏ hơn khoảng 10% so với pin 42,4 WHr của iPad 3 và iPad 4. Máy dùng cục sạc 12W tiêu chuẩn. Điều này có thể dẫn đến việc thời gian sạc máy lâu. iPad 4 mất khoảng 4 tiếng để sạc đầy với cục sạc 12W, do đó, có thể người dùng phải mất khoảng 5 tiếng để sạc đầy cho iPad Pro. Model này cũng tương thích với tất cả các phụ kiện sạc cho iPad ra mắt trong 3 năm gần đây.

iPad Pro Smart Keyboard



 

Apple tự hào giới thiệu bàn phím thông minh hoàn toàn mới cho iPad. Tuy nhiên, kiểu dáng của nó khá giống với một sản phẩm Logitech từng ra mắt với tên gọi  Fabric Skin Keyboard Folio. Ngay cả khi không có bất cứ sự hợp tác nào giữa 2 bên, Logitech có thể sẽ là bên thứ 3 đầu tiên sản xuất một bộ bàn phím phụ khác cho iPad Pro.
Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)