Thời trang - làm đẹp 2009-10-17 00:01:00

Điểm mặt các xì tai "boyfriend" được teen girl bồ kết


Áo khoác nam, quần jeans nam, giày nam hay những chiếc áo rộng thùng thình đã trở thành những xu hướng cực hot trong năm nay. Cùng điểm lại các kiểu trang phục, phụ kiện "boyfriend" nhé.
"Boyfriend" được dùng trong ngành công nghiệp thời trang để chị các xu hướng trang phục dành cho nữ giới, nhưng mang phong cách trang phục của nam giới. Boyfrien blazer là áo vest nam (dáng áo được may theo đúng kiểu vest nam giới, không chiết eo). Boyfriend jeans là kiểu quần jeans ống thụng, đũng dài mà các anh chàng thường mặc, bụi bặm, thoải mái. Boyfriend shirt là các kiểu áo sơ mi, áo chui đầu đặc trưng nam giới được các cô nàng tận dụng như một kiểu áo đầy phá cách. Giày oxford hay các loại boots, giày hầm hố vốn chỉ dành cho nam giới giờ cũng được các cô nàng "tậu" về để làm phong phú tủ quần áo của mình.

Đừng tưởng các kiểu trang phục này chỉ thích hợp với các cô nàng phong cách tomboy. Một chiếc vest nam có thể kết hợp với một chiếc váy rất điệu. Hay một đôi giày oxford có thể đi cùng với một bộ trang phục màu sắc cực dễ thương. Hay quần jeans boyfriend có thể đi cùng giày búp bê và sơ mi điệu. Đó chính là cách để các nàng "biến hóa" cho các trang phục đậm chất nam tính ấy trở nên dễ thương và con gái hơn mà.

Boyfriend shirt

Đặc biệt là những chiếc áo sơ mi nam màu trắng luôn khiến cho các cô gái trở nên đáng yêu, gợi cảm hơn. Cũng có rất nhiều cách để bạn mặc sơ mi nam thật chuẩn. Mặc với quần jeans là cách kinh điển nhất (bạn phải cao nhé). Có thể tận dụng một chiếc sơ mi đủ dài và dùng thắt lưng để tạo thành chiếc váy đơn giản mà cá tính. Mặc sơ mi cùng legging và đi boots cũng chuẩn lắm nha.


Keira Knightly mặc sơ mi nam với legging và boots cao, quá chuẩn luôn.


Hay biến tấu nó thành một chiếc váy


Taylor Momson gợi cảm và phá cách với chiếc sơ mi nam vải mỏng cài khuy lệch




Dùng một chiếc thắt lưng để cố định áo sẽ làm cho nó đỡ lùng bùng hơn đấy.


Mặc thế này đẹp quá đúng không?
r
Quần jeans nam

Người lăng xê đầu tiên cho xu hướng này chính là Katie Holmes. Ban đầu, chị ấy bị chỉ trích khá nhiều khi mặc chiếc quần kiểu này. Luộm thuộm, phá dáng hay là chị ấy đang mặc quần của ông chồng Tom Cruise. Nhưng có hề gì, chị ấy vẫn cứ mặc thường xuyên. Sau đó lần lượt là LiLo, Vic hay hàng loạt các sao hàng đầu Hollywood.


Khởi đầu với Katie Holmes



Rồi Vic


Lilo


Sau đó lan sang các bộ sưu tập




Và trở thành street style rất được ưa thích


Cuối cùng thì nguười ta cũng nhận ra, kiểu quần này khiến các cô gái rất thoải mái, phóng khoáng và xì tai hơn rất nhiều.

Lưu ý nhé. Hãy gập gấu quần ngắn trên mắt cá. Quần jeans rách hay mài càng đẹp. Đó là kiểu mặc chuẩn của xì tai này đấy. Đi với giày cao gót, ankle boots, giày búp bê hay sandal đều ukie.












Áo vest nam

Đây được coi như một trend cực hot trong nửa cuối năm nay và sẽ còn tiếp tục trong năm sau nữa. Một chút lãng tử mà vẫn trẻ trung và phong cách là cảm nhận về các cô nàng khoác trên người một chiếc vest nam thế này. Trong khi các xu hướng như jeans nam hay áo sơ mi nam đã hơi nguội rồi thì vest nam lại đang tiếp tục làm mưa gió.









Boyfriend blazer trên sàn diễn thời trang





Miranda Kerr - thiên thần của Victoria's Screct với chiếc áo khoác nam cực xì tai màu xám


Hai điều cực nên lưu ý khi mặc vest nam:

- Hãy chọn một chiếc vest hơi quá cỡ so với bạn. Rộng hơn và dài hơn cỡ người của bạn chính là đặc trưng của một chiếc vest nam.

- Bạn hãy xắn tay áo hoặc kéo lên trên cao, để lộ cổ tay của mình. Đây là yếu tố rất quan trọng làm nên phong cách này. Xắn tay áo lên sẽ làm bạn cánh tay bạn trông không bị dài ngoằng và để lộ cổ tay cũng làm bạn nữ tính hơn.




Hãy mặc boyfriend blazer thật đúng kiểu nhé.

Giày nam

Giày oxford là kiểu giày nam đang rất được ưa chuộng trong năm nay. Thay vì thiết kế cứng và chủ yếu là màu tối, các dáng giày oxford cho nữ đã được thiết kế mềm mại hơn, nhiều màu hơn.

Các kiểu boots mũi tròn, đế dày và cổ thắt dây hầm hồ vốn dành cho các anh chàng phong cách mạnh mẽ cũng đã được các cô nàng khuân về để bổ sung cho bộ sưu tập giày dép của mình.












Muôn màu muôn vẻ giày oxford. Đi với trang phục dễ thương hay làm một cô nàng tomboy đều hợp cả








Những đôi giày, boots hầm hố cũng không phải là đặc quyền của phái mạnh nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)