Hot boy - hot girl 2011-06-22 22:55:15

Diễm My 9X giải thích tin đồn nâng cấp vòng 1


[size=1]
[/size] Cô nàng xinh đẹp tâm sự: "Chẳng lẽ cứ nhất thiết phải mũi tẹt, ngực lép mới là người Việt Nam?"




- Thời gian vừa qua chị vừa học vừa chạy show trên phim trường đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi, cơ thể mệt mỏi, hốc hác… Điều gì khiến chị phải gồng mình lên như vậy?


- My tham gia đóng phim là vì yêu thích công việc này hơn là kiếm tiền. Tiền bạc đúng là rất cần thiết nhưng nếu cho My một đống tiền để đổi lấy công việc hiện tại thì câu trả lời sẽ là không. Sở dĩ thời gian qua My làm việc liên tục không biết ngơi nghỉ là vì tự dưng một ngày nọ, My thấy thật thấm thía câu: “Chơi xuân kẻo hết xuân đi. Cái già xồng xộc nó thì tới nơi”.

My muốn làm hết mình và muốn ước mơ mau thành sự thật. Chưa bao giờ thời gian trôi nhanh như bây giờ và My nghĩ tận dụng sức trẻ của mình một cách triệt để nhất.

- Nhiều người cũng yêu hình ảnh Diễm My trong sáng, dễ thương hơn là hình ảnh gợi cảm mà chị thay đổi trong thời gian này, chị thấy sao?

- My muốn xây dựng hình tượng trưởng thành, chững chạc hơn, muốn đóng những vai diễn sâu sắc hơn. Mình muốn đa dạng bản thân và cũng muốn đem đến sự tươi mới cho khán giả, để khán giả không nhàm chán. Bất cứ sự thay đổi nào cũng sẽ có hai luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên điều quan trọng trên hết không phải ngoại hình mình như thế nào mà là mình làm được gì.

- Không ít thông tin cho rằng Diễm My đã nâng cấp vòng 1 để trở nên quyến rũ và gợi cảm. Bạn nói gì về điều này?


- My từng nghe nhiều người hỏi My có sửa mũi không, có nâng ngực không. Khi My trả lời là không thì họ bảo rằng mình nói xạo, vậy thì hỏi để làm gì? Không lẽ cứ nhất thiết phải mũi tẹt, ngực lép mới là người Việt Nam?

Ai cũng có những khuyết điểm và My cũng vậy. Ông bà ta có câu “tốt khoe xấu che”, thời gian hoạt động nhiều trong ngành giải trí giúp My có cơ hội tiếp xúc với những chuyên gia make up và thiết kế thời trang nên có nhiều kiến thức trong việc làm cho mình trông đẹp hơn và quyến rũ hơn. Kèm theo là chế độ ăn kiêng, tập thể dục, và bổ sung vitamin cho cơ thể nữa.

- Tham gia nhiều phim nhưng Diễm My chưa lột xác được hình ảnh trưởng thành, ví dụ như vai diễn trong "Tiểu thư lọ lem" vừa qua, sắp tới chị mong muốn được thử sức ở vai diễn như thế nào?

- My luôn luôn gắng hết mình cho những vai diễn. Để có những vai diễn ấn tượng không chỉ đơn thuần là sự cố gắng của diễn viên mà còn cần có kịch bản hay và êkip làm phim chuyên nghiệp nữa. Sắp tới My muốn trải nghiệm những vai diễn nội tâm phức tạp và sâu sắc hơn, cũng hi vọng rằng My may mắn tìm được kịch bản hay và êkip chuyên nghiệp để có thể phát huy hết khả năng của mình.

- Mặc dù đóng phim từ khi 5 tuổi, nhưng thời gian gần đây chị mới được báo chí quan tâm và khen ngợi, chị cảm thấy thế nào?

- Mặc dù bắt đầu tham gia nghệ thuật từ lâu nhưng không liên tục, có những khoảng thời gian My dừng lại vì việc học. My nghĩ cái gì cũng cần có quá trình và luôn quan niệm rằng phải luôn cố gắng liên tục và hết mình vì những ước mơ và mục tiêu đã đặt ra. Còn chuyện thành bại còn tùy thuộc vào duyên số nữa. Gần đây My được báo chí quan tâm và ngày càng có nhiều khán giả yêu mến, My rất hạnh phúc và luôn trân trọng những tình cảm đó. My chỉ mới đi được một đoạn nhỏ xíu trên con đường nghệ thuật, chặng đường còn rất dài nhưng với những tình cảm ấy, My nghĩ mình đã có một số vốn kha khá để đi tiếp.

- Liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim, chỉ mấy tháng mà chị đã tham gia tới 3 phim truyền hình dài tập và một phim nhựa. Hẳn cuộc sống của chị đã sung túc lên rất nhiều?

- Vừa qua My tham gia được 3 phim truyền hình: Những cô nàng độc thân làm mẹ, Dòng đời nghiệt ngã, Tiểu thư lọ lem và phim nhựa Thiên sứ 99. Tham gia liên tục như thế khiến My đuối sức và xuống sắc nhiều vì trang điểm cả ngày, thức khuya dậy sớm. Tiền cát-xê hầu như My dùng để “tái đầu tư lại” như chi phí cho sức khỏe, trang phục diễn, phần còn lại thì đóng tiền học và tiết kiệm. My không làm phim để cuộc sống sung túc hơn hay để có cái này cái kia cho bằng mặt người khác. Mình làm vì được sống với niềm đam mê, phim ảnh như món ăn tinh thần không thể thiếu, không ăn thì chắc My sẽ chết khô mất!

- Nổi tiếng hơn, được quan tâm hơn… nhiều người nói chị cũng thay đổi ít nhiều, không còn hồn nhiên và dễ thương như trước đây nữa, chị thấy sao?

- Đúng là My có thay đổi ít nhiều: trưởng thành hơn, chín chắn hơn trong suy nghĩ vì mình cũng đã 21 tuổi rồi. Nếu như trước đây ra đường ăn mặc như thế nào cho thoải mái là được thì bây giờ phải ăn mặc cho lịch sự và đẹp trong mắt mọi người nữa, ứng xử cũng phải ý tứ và chừng mực hơn. Được quan tâm hơn là niềm vui và là động lực giúp My cố gắng làm tốt hơn mọi chuyện. Tuy nhiên, My vẫn giữ được sự hồn nhiên và dễ thương đó chứ, vẫn thích được mẹ vỗ về những lúc buồn, vẫn thích đi ăn hàng quán cóc và karaoke với tụi bạn mỗi khi rảnh rỗi…

- Chị còn trẻ nhưng lại sớm phải lo toan cho bản thân và cho mẹ bệnh lâu năm, điều đó khiến cho chị già hơn so với tuổi của mình?

- Sớm có cơ hội va chạm nhiều với cuộc sống khiến My có những suy nghĩ chững chạc hơn so với tuổi một chút. Theo My, mỗi nhà mỗi cảnh mỗi cây mỗi hoa, không ai trên đời này mà không có lúc gặp chuyện buồn, những chuyện phải lo toan, trời cho mình cái này thì sẽ lấy của mình cái khác. My tương đối may mắn trên con đường học vấn và nghệ thuật nhưng lại phải luôn lo lắng cho vấn đề sức khỏe của mẹ mình. Mẹ My phải uống thuốc mỗi ngày và suốt đời. Bệnh của mẹ không chữa dứt được mà chỉ có thể uống thuốc cầm chừng thôi. Nhiều khi My thấy rất buồn và mệt mỏi nhưng nghĩ mẹ chỉ có mình My nên phải sống lạc quan và sống thật ý nghĩa cho mẹ vui. Đời người mỏng manh lắm, nay được mai mất rất vô chừng, nên My luôn quan niệm “ Hãy sống như chỉ còn một ngày để sống”.

- Diễm My không những nổi tiếng vì đóng phim, chị cũng được khen ngợi là xinh đẹp và học giỏi với thành tích đáng nể, nhưng bây giờ nhiều người nói chị ham đóng phim hơn ham học, kết quả học tập giảm sút, chị có phân trần gì không?

- Kết quả học tập nào giờ vẫn vậy, không thay đổi. My rất ham đóng phim nhưng cũng ham học nữa, nên luôn cố gắng hoàn thành tốt cả hai công việc này. Sau đại học My dự tính còn học cao tiếp để mở mang kiến thức và vững vàng hơn trong cuộc sống.

Hình ảnh gợi cảm của Diễm My trong thời gian qua

- Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng được biết Diễm My đang rất hạnh phúc trong tình yêu với anh chàng cũng tham gia nghệ thuật, chị có thể chia sẻ đôi chút?

- My và anh chàng đó đã chia tay nhau từ lâu vì không hợp nhau. Bây giờ My có nhiều suy nghĩ khác hơn, đối tượng là người yêu cũng thay đổi. Mình cần một người đàn ông chín chắn, rộng lượng và biết quan tâm tới mọi người, đặc biệt là bạn gái và ba mẹ của bạn gái mình, người đó cũng phải hiểu, thông cảm cho công việc của My nữa. My không quan tâm nhiều đến tuổi tác hoặc quá khứ của người yêu mình như thế nàom chỉ cần biết rằng hiện tại, người ấy là người con hiếu thảo, một người thành công trong công việc và yêu thương My. Còn sâu hơn thì mình muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

Thanh Ngọc

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)