Phim ảnh 2013-11-16 00:12:40

Điện ảnh rúng động cảnh sex "mỹ nhân" và "ông lão" !


Cuộc tình chênh lệch tuổi tác chỉ gây ra chút tranh cãi dư luận, nhưng loạt cảnh sex táo bạo của bộ phim mới là điều được đưa lên bàn cân.
 
 

[justify]Bộ phim 19+ Bông hoa ước vọng (tên khác là Cánh cửa của bóng đêm) sau khi chính thức ra mắt tại các rạp Hàn Quốc đã lập tức gây xôn xao và tranh cãi khi nội dung phim xuất hiện cảnh nóng táo bạo của cụ ông 76 tuổi (nam tài tử Kang Shin Sung Il đóng) với nữ diễn viên trẻ 27 tuổi (Bae Seul Gi).

Bông hoa ước vọng từ khi chưa lên sóng đã được dư luận quan tâm đặc biệt khi có sự xuất hiện của nam chính lão lãng Kang Shin Sung Il.

Ông chính là một trong những đại diện tiêu biểu của nền điện ảnh Hàn Quốc những năm 60, tính cả về tài năng và dung mạo. Ông vừa là diễn viên, vừa là đạo diễn phim, nhà sản xuất phim, đồng thời cũng là một chính trị gia tại Hàn Quốc.



Ông đã tham gia vào hơn 500 bộ phim, một con số thật đáng kính nể. Những bộ phim đã làm nên tên tuổi của ông, như: “Romance, Papa”, “All for you”, “The barefooted young”, “The bacheolor pub”, “Heukmaek”, “A hero without serial number”, “A youth theater”, “Living in the Sky”, “Temporary Government in Shanghai”…
 


Trong phim Bông hoa ước vọng, Kang Shin Sung Il vào vai một người đàn ông góa vợ, ở vậy nuôi con. Nhưng sau đó, một tai nạn thảm khốc cũng cướp đi của ông người con trai. Gần về cuối đời, ông lại phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư giai đoạn cuối, chỉ còn sống được khoảng 6 tháng.

Trước cuộc sống bế tắc và đơn độc, người đàn ông 76 tuổi thuê một giúp việc và bất ngờ nảy sinh tình cảm với cô gái (Bae Seul Gi đóng). Cuộc tình chênh lệch tuổi tác (chênh 49 tuổi) này gây ra một chút tranh cãi dư luận. Nhưng loạt cảnh nóng táo bạo của bộ phim mới là điều được đưa lên bàn cân.


Một trong những cảnh gây sốc trong phim


Những hình ảnh này đã bị công chúng lên án và đánh giá về mặt đạo đức vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Phản ứng lại dư luận, nữ chính của bộ phim, Bae Seul Gi lên tiếng: "Đó là bộ phim nhân văn và tình yêu đâu sợ tuổi tác. Tôi chưa bao giờ ân hận vì đã tham gia đóng bộ phim này".
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)