Hot boy - hot girl 2021-04-27 11:26:59

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với mỹ nhân cao 1m55 này


Bộ đồ bơi của thương hiệu ohpolly được Sĩ Thanh và Ngọc Trinh chọn có giá chưa đến 1 triệu đồng.
Hè đến là khoảng thời gian các sao nữ Vbiz khoe dáng bạo liệt trong muôn kiểu đồ bơi. Nếu muốn biết kiểu đồ bơi nào đang hot thì cứ lướt qua một vài trang cá nhân của các nhân vật quen thuộc như Ngọc Trinh, siêu mẫu Hà Anh, Hà Hồ, hay Sĩ Thanh.


Thời gian gần đây, Sĩ Thanh thường xuyên khoe ảnh diện đồ bơi hở bạo.


Trong bộ hình mới nhất của mình, Sĩ Thanh khiến dân tình có phần đỏ mặt khi nhìn cô diện bộ đồ bơi màu trắng hở bạo, cùng cách tạo dáng không thể sexy hơn. 



Đáng chú ý hơn là kiểu đồ bơi 1 mảnh hở quá là hở này cũng từng lọt vào mắt xanh của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, chỉ khác điều là Sĩ Thanh chọn màu đen còn Ngọc Trinh chọn màu trắng. Tuy nhiên nếu đặt 2 bức ảnh đồ bơi này cạnh nhau thì có thể thấy Ngọc Trinh lép vế hơn Sĩ Thanh. 



Phần nhiều là do vóc dáng quá gầy của Ngọc Trinh, khi mặc bộ đồ bơi này lại càng khiến cô nhìn xơ xác thiếu sức sống. Thêm nữa là kiểu tóc cùng loạt phụ kiện đi kèm như khuyên tai hay vòng đeo cổ mà Ngọc Trinh lựa chọn có phần lệch lạc so với bộ đồ bơi. 



Mặc dù chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng Sĩ Thanh lại ăn điểm hơn Ngọc Trinh nhờ biết cách tạo dáng cùng cách lựa chọn phụ kiện cực kỳ hợp lý. Mặc dù chân dài luôn là lợi thế để có được những bức ảnh bikini xịn nhất, nhưng trong trường hợp này thì không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)