Hot boy - hot girl 2020-04-03 07:59:14

Diện duýp ngắn làm clip hướng dẫn đeo khẩu trang


Bằng những bức ảnh hướng dẫn cách đeo khẩu trang đúng cách, cô gái Đài Loan để lộ mặt thật khiến dân tình không khỏi bất ngờ với nhan sắc phía sau lớp vải.






Gần đây, mạng xã hội ở Đài Loan xôn xao với hình ảnh một cô nàng công sở đang hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách gây chú ý. Sau khi cô than phiền rằng việc đeo khẩu trang cả ngày khiến cô nàng rất khó chịu, đau tai. Và thế là cô sáng tạo ra phong cách đeo khẩu trang rất riêng của mình, trông thì cũng thấy thoải mái hơn hẳn.



Thế nhưng, có lẽ việc hướng dẫn đeo khẩu trang không phải là điều mà cộng đồng mạng chú ý nhất. Thứ khiến cho tất cả tập trung đó là sự tò mò về nhan sắc thật có của cô nàng.



Mặc dù bị lớp  che gần hết gương mặt nhưng với chút ít còn lộ ra, nhiều người đều dành những lời khen có cánh cho cô gái đến từ Đài Loan và chắc mẩm đó là một hot girl đích thực.



Và không phải thất vọng, dân tình đã xác nhận đây là hot girl khẩu trang đích thực từ đôi mắt tròn to, gương mặt đẹp không tì vết và đặc biệt vóc dáng cực chuẩn.



Không mất quá nhiều thời gian để mọi người tìm ra danh tính của hot girl khẩu trang. Cô nàng có tên Fuzhong Yang đến từ Đài Loan và sở hữu Instagram có nickname @fufu0615.



Phía trên chính là những bức ảnh của Fuzhong Yang, nhiều người cho rằng cô nàng sẽ "đẹp hơn nếu đeo khẩu trang".



Theo tìm hiểu, Fuzhong Yang hiện làm sale bán ô tô tại Đài Loan và nhiều khách hàng phải ngưỡng mộ với nhan sắc của cô nàng.



Trên trang cá nhân của mình, Fuzhong Yang thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe nhan sắc và cuộc sống của mình.



Chắc chắn rồi, với nhan sắc xinh đẹp như này Fuzhong Yang nhận được vô vàn lời khen có cánh từ CĐM và không ít lượt thả tim đã được dân tình gửi tới cô nàng.



Cùng ngắm nhìn những bức ảnh của cô gái Đài Loan mới đây khiến dân tình sốt xình xịch vì lộ nhan sắc sau lớp khẩu trang.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)