Scandal 2009-01-19 01:35:31

Diễn viên Hàn Quốc treo cổ tự tử


Sau năm 2008 với nhiều nghệ sĩ xấu số ra đi, đầu năm nay, showbiz xứ Hàn lại chứng kiến thêm một cái chết thương tâm. Nam diễn viên Kim Suk Kyun tự kết liễu cuộc đời tại nhà riêng, vào ngày 17/1.
Trước khi chết, Kim Suk Kyun để lại lời nhắn: "Tôi xin lỗi gia đình. Xin hãy tha thứ cho tôi". Điều trớ trêu, dòng nhắn nhủ lại được viết trên trang chủ website của anh - nơi ghi thông điệp: "Chịu đựng làm tôi mạnh mẽ hơn". Kim Suk Kyun đã không thể làm được như những gì anh viết.



Diễn viên Kim Suk Kyun. Ảnh: Dramabeans.
Nam diễn viên 30 tuổi bắt đầu sự nghiệp muộn màng, khi đã 26 tuổi. Khi đó, Kim Suk Kyun chỉ tham gia một bộ phim ngắn. Số phận dường như không may mắn với anh. Trong suốt bốn năm, Suk Kyun vẫn chỉ được mời tham gia một loạt phim ngắn khác và không tạo được tiếng tăm gì. Cái chết của anh được cho là hậu quả của nỗi buồn chán vì sự nghiệp diễn xuất và ca nhạc không thành công.

Kim Suk Kyun tự tử vào tháng đầu năm 2009, khi công chúng Hàn Quốc đã tiễn biệt một năm xui xẻo với việc nhiều nghệ sĩ từ biệt cõi đời và đang mong chờ một năm mới tươi sáng hơn.

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)