Phim ảnh 2009-01-10 02:05:00

Diễn viên Hồng Đăng hành hung phụ nữ


Ngày 9/1, CA phường Tràng Tiền đã lập hồ sơ xử lý đối tượng Lê Hồng Đăng (SN 1984, ở 23 ngõ 93 phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá) là diễn viên Nhà hát kịch Hà Nội về hành vi hành hung phụ nữ.

Đăng đã dùng tay đấm vào trán chị Mai Thị Phương Thảo (SN 1982, ở E6 tập thể 2153 thị trấn Đông Anh) làm chị Thảo bị rách vùng trán và bị ngất, phải đưa vào viện khâu 15 mũi.

Nguyên nhân sự việc là do chị Thảo đứng xem va chạm giao thông giữa xe ôtô buýt biển kiểm soát 29T 6025 và xe ôtô 7 chỗ ngồi biển kiểm soát 29Y 3618 do Đăng lái. Khi chị Thảo góp ý đã bị Đăng tấn công. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.



Công Lý khẳng định Hồng Đăng không phải kẻ côn đồ, hung hãn.
Về phía nhà hát kịch Hà Nội, đại diện lãnh đạo đoàn kịch 2 của Nhà hát, nơi Hồng Đăng đang công tác, nghệ sĩ, danh hài Công Lý cho biết: “Hồng Đăng mới về Nhà hát được một thời gian ngắn nhưng thái độ với anh em đồng nghiệp rất tốt và ngoan ngoãn. Về công việc thì luôn thực hiện đầy đủ mọi nhiệm vụ được giao".

"Sau khi xảy ra sự việc, Đăng có gọi điện cho tôi. Về phía cá nhân thì tôi cho rằng, phải có chuyện gì đó mới khiến Đăng không bình tĩnh và bức xúc quá dẫn đến hành động như thế chứ bình thường, cậu ấy không phải là người nóng nảy, càng không phải là kẻ côn đồn, hung hãn”.

Theo Vtc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)