Sao thế giới 2013-10-22 09:35:06

Diễn viên khoe ngực tròn, cứng như hai quả bóng!!!!!!!!! nhìn đơ luôn


[justify]Gemma Merna tự tin mặc áo cổ khoét sâu để khoe khuôn ngực đã được "trùng tu"; Hayden Panettiere gợi cảm với áo xuyên thấu và Roxanne Pallett gây chú ý với chiếc váy tua rua là những điểm nhấn thời trang đáng chú ý.[/justify]

 
[justify]Kiều nữ Anh khoe ngực thẩm mỹ
Ngày hôm qua, tại lễ trao giải Soap Award được phen nhốn nháo vì sự xuất hiện đầy gợi cảm của người đẹp Gemma Merna. Theo đó, nữ diễn viên Hollyoaks lựa chọn một chiếc váy vàng được may bằng chất liệu PVC có thiết kể cổ đầy thoáng đãng. Nhờ thế mà Gemma Merna đã có màn khoe vòng 1 rất ấn tượng về mặt thị giác.
Cũng vì quá phô diễn quá chân thực, nên nhiều người khẳng định chắc nịch rằng, chân dài 29 tuổi đã "trùng tu" cặp tuyết lê. Họ phân tích, độn silicon khiến cho gò bồng đảo của người đẹp trở nên giả tạo, không có độ chảy tự nhiên.
Ngoài việc bị "bóc mẽ", công bằng mà nói Gemma Merna trông vô cùng nổi bật trong chiếc váy màu vàng này. Việc thiết kế quai váy bằng dây kim loại kiêm luôn vòng cổ quả là một ý tưởng độc đáo và tiện lợi. Đi kèm với trang phục, Gemma đã thông minh lựa chọn chiếc guốc ánh bạc rất đồng điệu với tổng thể trang phục.

Gemma Merna xuất hiện với chiếc váy vàng PVC nổi bật và quyến rũ


Tuy nhiên, chiếc váy quá đỗi gợi cảm này đã tố cáo người đẹp từng đi "trùng tu" ngực


Khuôn ngực Gemma Merna căng tròn, cứng nhắc 

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)