Sao Việt 2012-06-28 16:04:51

Diễn viên, người đẹp đốt nóng bán kết Euro 2012! Soi.....................


[size=1]
[/size]





Sau người mẫu Yến Nhung và diễn viên Hạnh Vân, thêm hai người đẹp diễn viên Phương Ngân và Miss thân thiện Hoàng Hạnh một lần nửa đốt nóng các trần cầu của cúp bóng đá châu Âu - Euro 2012.

Đêm 27/6, cuộc đối đầu giữa hai đối thủ đầy duyên nợ Tây Ban Nha-Bồ Đào Nha đã diễn ra cực kỳ căng thẳng và gay cấn. Trong suốt 90 phút người Bồ chiếm ưu thế hơn, nhưng sang hiệp phụ kinh nghiệm, sự quyết tâm đã giúp TBN có những cơ hội. Song, các chân sút như Iniesta, Navas đều bỏ lỡ đầy đáng tiếc.




Bất phân thắng bại sau hai hiệp đấu chính thức, Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha đá thêm hai hiệp phụ nhưng tấm vé vào chung kết chưa có chủ nhân khi hai đội tiếp tục hòa 0 -0. Không còn cách nào khác, hai đôi quyết định số phận của mình trên chấm luân lưu định mệnh. Và đoàn quân của HLV Del Bosque đã thắng 4-2, giành quyền vào chơi trận chung kết Euro 2012.

Một vé vào trận chung kết đã có chủ nhân. Đêm nay "cổ xe tăng" Đức và những cầu thủ điển trai Italia tiếp tục tranh giành tấm vé thứ 2. Có nhiều dự đoán đưa ra, cổ xe tăng Đức sẽ đè bẹp các cầu thủ Ý nhưng bóng còn lăn thì người ta vẫn còn hy vọng “màu áo thiên thanh” sẽ có mặt ở trận chung kết Euro 2012.

Tất cả vì bóng đá, tất cả cho mùa Euro năm nay, người mẫu Yến Nhung, Miss thân thiện Hoàng Hạnh cùng hai diễn viên Từ Hạnh Vân, Phương Ngân một lần lửa đốt nóng các trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính.


Diễn viên Từ Hạnh Vân hết mình cổ vũ cho các cầu thủ Bồ Đào Nha nhưng rấc tiếc họ không thể có mặt ở đêm chung kết





Diễn viên Phương Ngân tự tin cùng với các cầu thủ Tây Ban Nha bước vào vòng chung kết Euro 2012







Nụ cười rạng rỡ sau chiến thắng của các cầu thủ Tây Ban Nha



Và đêm nay người mẫu Yến Nhung tiếp tục "hết mình" cổ vũ cho các cẩu thủ Đức




Miss thân thiện Hoàng Hạnh cũng hết mình với các cầu thủ Italia







Dội tuyển Ý dù được đánh giá không cao bằng đối thủ Đức nhưng người hâm mộ vẫn mong màu áu thiên thanh sẽ có mặt ở đêm chung kết


Ai sẽ nhà vô địch Euro 2012?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)