Sao Việt 2020-02-26 20:49:47

Diệp Lâm Anh sau khi sinh con - vẫn nuột quá :x


Mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh vừa đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe trọn vóc dáng chuẩn. Nữ ca sĩ diện bikini màu tím đậm khoe lưng trần nuột nà vòng eo con kiến, đặc biệt là vòng một đẫy đà và vòng ba quả lê cực căng đầy.


Dân mạng phải trầm trồ với vóc dáng của Diệp Lâm Anh sau khi sinh con lần 2.
Bài đăng của Diệp Lâm Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nhiều người bạn thân thiết và khán giả đã dành những lời khen ngợi về vóc dáng của cô. Bởi chỉ trong thời gian ngắn, người đẹp sinh năm 1986 không chỉ lấy lại phong độ nhan sắc mà thân hình còn tuyệt mĩ bội phần.



“Đẹp thế này ai chả thích”, “Lấy dáng lại nhanh quá”, “Em ngày càng xinh đẹp và gợi cảm”,… là những bình luận của khán giả. Thậm chí, cựu người mẫu Đàm Thu Trang còn khuyên Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013: “Sinh thêm bé nữa thôi cậu ơi! Càng sinh càng đẹp như thế này là phải sinh tiếp thôi”.



Được biết ngay sau khi hạ sinh quý tử, Diệp Lâm Anh đã tích cực tập luyện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng, đồng thời điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học. Với quá trình giảm cân thành công, Diệp Lâm Anh ưa chuộng mặc những bộ đồ bó sát cơ thể.



Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Tháng 5/2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Phạm. Hiện Diệp Lâm Anh đang có gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)