Teen 24h 2009-09-30 00:00:00

Diệu Thu - cô nàng Miss Teen có nụ cười sáng bừng


Sở hữu một gương mặt sáng và nụ cười tuơi rói, nên Miss teen Diệu Thu khiến ai cũng phải ngoái nhìn í!!!
Full name: Nguyễn Diệu Thu

Birthday: 18/10/1992


Nickname: Bống


Sở thích: ca hát


Năng khiếu: ca hát, khiêu vũ


Hiện đang học tại trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân Hà Nội





Hello Diệu Thu, nhiều ý kiến cho rằng Miss Teen năm nay không xinh và không tài năng bằng Miss Teen năm trước, bạn nghĩ sao về điều này?

Mình thiết nghĩ đó chỉ là một phần trong cách nhìn nhận của người xem mà thôi, ai cũng có những suy nghĩ và ý kiến của riêng mình mà. Mỗi năm đều có những thí sinh có tài năng riêng, có một sắc đẹp riêng mà có thể người xem sẽ không nhận ra. Nhưng đó cũng là thử thách lớn nhất của các thí sinh vì nếu cả khán giả không nhận ra thì ban giám khảo cũng không ngoại lệ. Còn theo cách nghĩ của riêng mình thì chắc chắn thí sinh năm nay sẽ có những điều mà các thí sinh của những năm trước không có.




Là người con gái của thủ đô Hà Nội khi một mình đặt chân vào một thành phố xa lạ thì điều gì khiến bạn lo lắng rằng mình sẽ không thể thích nghi?

Câu hỏi khá trúng tâm trạng của mình đây! Gia đình chính là điều duy nhất mà mình quan tâm. Ở khách sạn nhìn thấy các thí sinh khác có gia đình người nhà đi theo quản lí, chăm sóc, thì bản thân mình cũng có chút mủi lòng đó chứ. Không riêng gì mình mà các bạn tham gia khi xa nhà đều có cùng tâm trạng mà. Nhưng sau một thời gian tập trung cao độ cho tập luyện cũng như các đêm thi thì mình cũng được an ủi phần nào.



Thế sau một thời gian sống tại Sài Gòn, bạn thấy Sài Gòn như thế nào? Nó có điểm gì khác với Hà Nội? Và con trai Sài Gòn… như thế nào?

Sao lại hỏi về con trai nhỉ? Nếu để so sánh ai hơn ai thì mình xin nói thẳng là cả hai nơi đều như nhau cả, đều ga lăng và đẹp trai như nhau thôi. Còn Sài Gòn mình thấy nó lung linh hơn, Hà Nội thì có nét đẹp hơi cổ kính, Sài Gòn lại có nét đẹp rất thành thị và nhộn nhịp.

Đến với cuộc thi ngay mùa học, thế thời gian bạn sắp xếp lịch học có ổn thoả không mà thấy bạn có vẻ khá yên tâm về nó?

Thời gian này chỉ là mới bắt đầu nhập học thôi mà! Lịch học cũng không quá phức tạp hay kín mít. Gia đình cũng đã giúp mình ngoài đấy sắp xếp các thứ với nhà trường sao cho hợp lý để không ảnh hưởng đến học tập rồi nên mình khá là yên tâm.



Bạn có một gương mặt khá nổi bật, một thân hình rất có dáng người mẫu. vậy bạn đã từng tham gia chụp ảnh cho các báo hay tạp chí nào chưa?

Thú thật thì chưa, mình cũng không có thời gian nhiều để tham gia các hoạt động này mặc dù năng khiếu và sở thích của mình là trình diễn và làm người mẫu. Mình cũng vừa mới thi đại học xong nên lúc đó mình chưa nghĩ đến nhiều mà tập trung vào kỳ thi quan trọng này thôi.




Bây giờ có thể nói phong cách ăn mặc của giới trẻ có nhiều style khác nhau, xấu có, đẹp có, kỳ lạ cũng có. Bạn nghĩ sao về điều này?

Mỗi người đều có một phong cách, một lựa chọn khác nhau mà, xấu hay đẹp cũng tuỳ thuộc còn con mắt thẩm mỹ của mỗi người thôi. Những phong cách như thế tồn tại được tất nhiên nó đã được qua tay các nhà tạo mẫu, qua các bộ óc nghệ thuật. Theo mình thì các bạn hãy cứ nhìn nó như là một tác phẩn trừu tượng thì sẽ dễ nhìn nhận hơn. Mà có các phong cách như thế thì thế giới phong cách của các bạn trẻ mới nhiều màu sắc hơn và đa dạng hơn chứ!



Một khi đến với cuộc thi này thì xem như mình đã dấn thân vào con đường nghệ thuật! Gia đình bạn nghĩ thế nào và có ủng hộ cách làm của bạn khi nhiều người nói “thế giới nghệ thuật” là một thế giới đầy phức tạp?

Tất nhiên rồi, cả gia đình và mọi người đều thừa nhận “thế giới nghệ thuật” là một con đường khá nhiều phức tạp. Tuy nhiên gia đình mình đều ủng hộ, nhưng mình biết họ rất lo cho mình trong mỗi bước chân nên mình càng thận trọng hơn trong quyết định của mình khi tham gia giới nghệ thuật.


Điều gì khiến bạn sợ nhất khi trở thành một người nổi tiếng? Bạn nghĩ mình có mắc phải những trường hợp như thế không?

Là một người nổi tiếng thì scandal là một điều không ai không có. Thậm chí còn có người dùng nó làm công cụ để thành công và mang lại sự nổi tiếng. Tuy nhiên scandal cũng chỉ nói lên một phần nào đó trong con người của họ, điều quan trọng nhất là phải biết đứng lên và càng cố gắng hơn để các thế hệ đi sau phải thừa nhận rằng con đường nghệ thuật không phải lúc nào cũng là con đường khó khăn lắm chông gai.

Cảm ơn Diệu Thu về buổi trò chuyện rất thú vị này nhé! Chúc bạn thật may mắn khi tham gia những hoạt động tiếp theo của cuộc thi Miss Teen nha.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)