Tình yêu - giới tính 2011-07-20 18:10:34

Điều xấu hổ khi các "chàng" say


Men rượu có thể khiến người ta làm những điều không thể kiểm soát được. Một khi chàng đã bị rượu làm cho say bí tỉ, anh ấy có thể có những hành động không đẹp chút nào.





1. Tè bậy

Khi đã say bí tỉ, đàn ông dễ dàng đi đái ở khắp mọi nơi từ vỉa hè, ban công, một góc phòng ngủ hay “rỉn” luôn là quần. Lúc đó anh ta chẳng thể kiểm soát nổi hành vi của mình và đó như là cách tự nhiên nhất để chàng giải phóng cơ thể mình.

2. Mặt mũi khó coi
Một mắt nhắm và một mắt mở, mồ hôi chảy đầm đìa. Anh ta không nhận ra mọi thứ xung quanh vì não bộ dường như bị rượu làm cho tê liệt đi.

3. Đi đứng loạng quạng và ăn nói vớ vẩn

Không làm chủ được cơ thể, đa số đàn ông sẽ đi không vững nhưng vẫn tỏ vẻ mình chả làm sao. Chân nam đá chân siêu, chàng bước đi đến nơi vô định không thể nhớ nhà mình ở đâu. Bên cạnh đó, vài anh chàng còn phát ngôn ra những điều hết sức ngớ ngẩn, không ai có thể hiểu được.

4. Cố gắng nhảy

Một vài anh chàng cần có chút cồn trong người để tâm trạng được thoải mái, đủ tự tin để khiêu vũ. Thế nhưng, đây lại là điều khiến nhiều cô gái khó chịu. Khi những kẻ say rượu cố gắng nhảy nhót, trong anh ta chẳng khác nào một chú khỉ đang làm trò trong chuồng thú.

5. Mùi mồ hôi có mùi rượu

Mồ hôi thoang thoảng mùi rượu khó ngửi gấp 10 lần mùi mồ hôi bình thường. Có quá nhiều thứ tiết ra từ lỗ chân lông của người say rượu khiến người xung quanh không thể chịu nổi.

6. Nhanh chóng quyết định làm "chuyện ấy" hơn

Lúc này, men rượu khiến lý trí họ không còn tỉnh táo và sáng suốt. Hành động của họ diễn ra một cách tự nhiên và bộc phát theo sự điều khiển của con người ham muốn từ bên trong. Lúc này, việc làm ‘chuyện ấy’ với một người hoàn toàn mới lạ, chưa quen biết cũng không khác như khi bạn đang làm với vợ mình là mấy.




Nguồn chaobuoisang.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)