Chuyện shock 2011-06-25 03:18:07

Đỉnh cao công nghệ tạo ca sĩ bằng kỹ thuật 'cắt dán' --- thần tượng cuối cùng chỉ là ảo.Vật chất rồi cũng chỉ là hư không hết thôi


[size=2]Eguchi Aimi là thành viên mới rất được yêu thích của nhóm nhạc AKB48 đến từ Nhật với làn da không tỳ vết, giọng nói ngọt ngào… Tuy nhiên, một bí mật vừa được tiết lộ và gây sốc hàng triệu fan: Aimi không hề có thật.[/size]
Xem Eguchi Aimi trong quảng cáo kẹo
Dù mới gia nhập AKB48, Aimi xuất hiện trong đoạn quảng cáo kẹo với những đặc điểm vô cùng hoàn hảo từ mái tóc, ánh mắt, đôi môi, lông mày, làn da đến giọng nói. Nhưng chính sự quá hoàn hảo này khiến người hâm mộ tỏ ra nghi ngờ. Hàng năm, các fan vẫn bình chọn thành viên được yêu thích nhất và thường chỉ có thành viên đó mới trở thành ngôi sao trong các video quảng cáo còn tiểu sử của Aimi chỉ ghi cô là một học sinh 16 tuổi ở Saitama.

Bộ ảnh về ca sĩ Aimi dễ thương
Đầu tuần này, hãng kẹo Ezaki Glico thừa nhận Aimi được nhào nặn từ phần mềm máy tính bằng cách tổng hợp những đặc điểm đẹp nhất của các thành viên còn lại trong nhóm nhạc như đôi mắt của Atsuko Maeda, mũi của Tomomi Itano, tóc của Yuko Oshima và môi của Mariko Shinoda hay lông mày thuộc về Mayu Watanbe còn khuôn mặt là của Minami Takahashi.

Ban quản lý AKB48 ban đầu cố gắng bảo vệ Aimi và nói cô có thật, nhưng một video mới được tung lên mạng cho đã chứng minh ca sĩ này là một CG (nhân vật do máy tính tạo ra) và mọi chuyển động của cô được điều khiển bởi các chuyên gia thiết kế đồ họa.

Video "sản xuất" ca sĩ Aimi từ máy tính
Cô gái sinh ra từ công nghệ "cắt-dán" là ví dụ mới nhất về xu hướng ảo hóa các ca sĩ nhạc pop ở Nhật. Trước đó, Hatsune Miku, được tạo từ công nghệ ánh sáng ba chiều (hologram) cũng đã gây sốt ở nước này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)