Sao Việt 2011-06-30 02:06:15

Đinh Ngọc Diệp bị ma ám


[size=2]Nữ diễn viên 'Cô dâu đại chiến' vào vai người vợ trẻ, bị hồn ma bí ẩn đeo bám trong phim điện ảnh 'Giữa hai thế giới'. Diễn viên Dustin Nguyễn thủ vai người chồng giàu có của Ngọc Diệp. Lần đầu diễn cặp, cả hai có nhiều cảnh nóng trên màn ảnh.[/size]Năm 2011, Đinh Ngọc Diệp liên tục xuất hiện trong phim điện ảnh. Sau Bóng ma học đường, Cô dâu đại chiến, Lệnh xóa sổ, vai diễn mới của cô trong Giữa hai thế giớilà nhân vật người vợ trẻ u uất, hàng ngày chỉ quanh quẩn trong 4 bức tường của ngôi biệt thự lớn, đối mặt với sự cô đơn, lạnh lẽo… Cuộc sống vợ chồng không mang lại niềm vui và hạnh phúc như cô mong muốn mà chỉ đem lại cảm giác bơ vơ, lạc lõng. Thực chất, cô vợ trẻ là nạn nhân của một âm mưu đen tối và một tội ác kinh hoàng.



Đinh Ngọc Diệp trong vai người vợ trẻ tội nghiệp còn hot girl Tâm Tít diễn vai ma nữ bí ẩn trong phim 'Giữa hai thế giới'.
Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, đây là vai diễn khó nhất từ trước tới nay của cô. "Trong phim tôi phải diễn tả nhiều cảm xúc khác nhau, từ chán nản, bất cần đến hoài nghi, lo sợ rồi hy vọng và thất vọng… Đây cũng lần đầu tôi diễn xuất cùng anh Dustin Nguyễn trong nhiều cảnh nóng", người đẹp tiết lộ.

Không đánh đấm hay hài hước như các vai diễn trước đây, Dustin Nguyễn thủ vai ông chủ thầu xây dựng, một người đàn ông thành đạt, có nhà cao cửa rộng cùng cô vợ xinh xắn. Tuy nhiên, vì những ham muốn và dục vọng của mình, anh đã biến cuộc sống gia đình thành địa ngục. Với anh, hôn nhân chỉ là sự phục tùng và chiếm đoạt. Ngoài những cuộc ái ân lạnh lẽo, những ánh mắt giận dữ, những cái tát nảy lửa mà anh dành cho cô vợ trẻ thì chẳng còn gì. Giữa hai vợ chồng luôn là sự nghi ngờ, hờn ghen và những bí mật tội lỗi mà cả hai chôn dấu…

Bận rộn với vai trò nhà sản xuất của bộ phim Long Ruồi nhưng Dustin Nguyễn vẫn nhận lời tham gia phim Giữa hai thế giới của đạo diễn Vũ Thái Hòa. "Tính cách phức tạp của nhân vật người chồng đã thực sự lôi cuốn tôi tham gia. Ngoài ra tôi cũng muốn ủng hộ các nhà làm phim và các đạo diễn trẻ", nam diễn viên chia sẻ.

Giữa hai thế giới là câu chuyện ly kỳ, bí ẩn trong ngôi nhà của đôi vợ chồng trẻ có lối sống hiện đại. Phim mang yếu tố ma mị nhưng không hoàn toàn khai thác chủ đề này mà chủ ý mượn chuyện ma để nói chuyện người.

Phim mở đầu bằng hồi ức của nữ sinh viên Nhạc viện trẻ trung, xinh đẹp (Ngọc Diệp thể hiện), từng tìm đến cái chết để giải thoát khỏi căn bệnh trầm uất. May mắn không chết, cô quyết định kết hôn cùng một chủ thầu xây dựng (Dustin Nguyễn).

Tuy nhiên ngay từ ngày đầu tiên bước chân vào ngôi biệt thự sang trọng của chồng, cô vợ trẻ đã cảm thấy có nhiều điều khác thường. Một cậu bé 6 tuổi bị tâm thần hay đứng trước cổng và giương ánh mắt ngây dại nhìn cô, rồi gã thanh niên lạ mặt hay lởn vởn trước nhà, những âm thanh quái dị phát ra từ căn phòng bí mật được khóa kín trên sân thượng… Một cảm giác lạnh lẽo và đầy u ám bao trùm lên ngôi nhà và cuộc sống của người vợ. Lúc nào cô cũng có cảm giác bị ai đó theo dõi. Linh tính cho cô biết, trong ngôi nhà có sự hiện diện của một "người thứ ba".

Quyết tâm khám phá bí ẩn của toàn bộ câu chuyện, cô đã lén chồng mở căn phòng bí ẩn trên sân thượng. Từ đây, cô đã phát hiện được nhiều bí ẩn kinh hoàng về ngôi nhà, "cô gái bí ẩn", cậu bé tâm thần và và cả người chồng của mình.



Tâm Tít hóa trang mặt trắng bệch, diễn vai ma nữ ám ảnh ngôi nhà của vợ chồng Dustin Nguyễn - Đinh Ngọc Diệp.
Hot girl Tâm Tít đảm nhiệm vai ma nữ trong ngôi nhà oan nghiệt. Trước khi phim bấm máy, Tâm Tít bị viêm giác mạc khiến mắt đỏ mọng nên ê kíp hóa trang quyết định trang điểm cho cô theo trường phái ấn tượng, làn da trắng toát và đôi mắt thâm đen. Chia sẻ về vai diễn của mình, Tâm Tít cho biết bản thân cô rất sợ ma, nhưng phải cố gắng gạt đi nỗi sợ để hoàn thành cuộc thử sức đầu tiên trong lĩnh vực phim điện ảnh.

Phim Giữa hai thế giới do đạo diễn trẻ Vũ Thái Hòa chỉ đạo thực hiện sẽ ra mắt vào ngày 22/7.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)