Chuyện shock 2012-03-09 00:40:17

ĐỒ MADE IN CHINA


- Không ít nông dân Trung Quốc đã chế tạo ra những chiếc máy bay, tàu ngầm hay robot lạ và độc của riêng mình để thoả mãn niềm đam mê sáng tạo.


Một nông dân ở Trùng Khánh đã dành cả năm 2010 để chế tạo chiếc máy bay của riêng mình. Sau 12 tháng nỗ lực, anh Zeng Qiang, 24 tuổi, đã chế tạo xong chiếc máy bay nặng 150kg, dài 6m và cao 9m, sử dụng các vật liệu thông thường.



Gao Hanjie đang hoàn thiện chiếc trực thăng tự chế tại Thẩm Dương, Liêu Ninh, Trung Quốc. Gao mất 2 tháng để cho ra đời chiếc trực thăng nặng 350kg, dài 3m. Anh hi vọng sẽ sớm thực hiện chuyến bay thử nghiệm đầu tiên.


Thợ sửa chữa ô tô Ding Shilu (phải), ở Thẩm Dương, Liêu Ninh đã thực hiện thành công chuyến bay thử nghiệm đối với một máy bay tự chế. Chiếc máy bay của ông nặng 130kg và được chế tạo bằng các nguyên liệu tái chế.



Li Jingchun, một nông dân 58 tuổi ở Thẩm Dương, Liêu Ninh, đã dành 2 năm để chế tạo một chiếc máy bay của riêng mình, sử dụng các tấm sắt phế thải.


Doanh nhân Ma Yinhai ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, đã nuôi tham vọng lắp ráp một chiếc máy bay của riêng ông. Ma đã mua 2 máy bay hạng nhẹ từ Đài Loan và

khoảng 1.000 bộ phận từ Mỹ để lắp ráp một chiếc máy theo ý ông.



Jiang Yonggang, 41 tuổi, một ông chủ cửa hàng kinh doanh cần câu cá ở tỉnh Chiết Giang, đã dành 10 tháng để chế tạo một chiếc máy bay hạng nhẹ. Jiang cho biết chiếc máy bay giờ đây đã sẵn sàng để thực hiện chuyến bay thử nghiệm đầu tiên.



Anh Huang Jianjun, người đàn ông 34 tuổi ở tỉnh Hồ Nam với trình độ cấp 2, đã dành 6 năm để chế tạo một chiếc máy bay tại nhà. Đến năm 2009, Huang và những người bạn đã thực hiện thành công lần bay thử nghiệm đầu tiên đối với một máy bay tự chế.



Trong khi nhiều người đam mê tự chế máy bay thì annh Tao Xiangli, 34 tuổi, một lao động nhập cư ở Bắc Kinh, lại dùng các thùng phi để chế tạo một chiếc tàu ngầm.



Zhang Wuyi, một nông dân ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc vốn đam mê các nghiên cứu khoa học, đã mày mò tự chế chiếc tàu ngầm dài 3,6 m, cao 1,8 m, có thể lặn sâu tối da 20m và di chuyển với vận tốc 20km/h.


Còn người đàn ông Yang Junlin ở tỉnh Quảng Đông đam mê các nhân vật robot trong bộ phim Transformers tới nỗi anh đã thành lập cả một công ty để chế tạo chúng. Trong 5 năm qua, anh Yang đã thiết kế hơn 1.000 robot Transformers các loại.


Người nông dân Wu Yulu, 48 tuổi, ở ngoại ô Bắc Kinh đã chiếc xe hai bánh kéo bằng robot độc đáo do ông tự chế.


Anh nông dân Shu Mansheng ở tỉnh Hồ Bắc lại có niềm đam mê chế các đĩa bay.




Một UFO khác của anh Shu.


Không đủ tiền để mua một siêu xe thật, Chen Jinmiao, 25 tuổi, ở tỉnh Hồ Nam, đã tự chế một siêu xe Lamborghini của riêng mình, sử dụng bản vẽ tải từ trên mạng và nguyên liệu mua ở chợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)