Tình yêu - giới tính 2017-11-21 04:18:03

'Đỏ mặt' với công viên tình yêu táo bạo ở Jeju


Với ý tưởng táo bạo, công viên tình yêu trên đảo Jeju được rất nhiều người biết đến. Dù khiến nhiều người phải đỏ mặt khi tham quan nhưng các tác phẩm ở đây chủ yếu nhằm để giáo dục về tình yêu và giới tính.



Vé vào công viên này có giá khoảng 200.000 đồng. Một mức giá không hề thấp nhưng vẫn có rất nhiều du khách đến tham quan.


Công viên tình yêu - Loveland Park được khánh thánh năm 2004 với những bức tượng độc đáo về giáo dục giới tính, tình dục…

Bên trong công viên là 140 bức tượng mang chủ đề tình dục miêu tả những tư thế đang yêu rất chân thực và trần trụi, đến mức những người dạn dày kinh nghiệm tình ái nhất cũng phải đỏ mặt.

Công viên có diện tích khoảng 2 sân bóng đá, được trang trí bằng nhiều loại cây cối, đài phun, hồ nước nhỏ và những bức tượng sinh động, đủ màu sắc.

Từ khi mở cửa đón khách đến nay, công viên này đã nhận được rất nhiều luồng ý kiến cho rằng không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Á Đông.

Họ cho rằng những hình ảnh nam nữ khỏa thân, bộ phận sinh dục hay những tư thế "yêu" được trưng bày nơi công cộng như thế này là vô cùng phản cảm.


Thế nhưng bất chấp những phản đối này, công viên vẫn thu hút một lượng khách không nhỏ đến tham quan. Một số trường học còn tổ chức các buổi giáo dục giới tính tại đây.

Bởi vì không chỉ có những pho tượng gợi tình dục một cách trần trụi, nhiều bức tượng ở đây cũng tạo nên sự suy nghĩ rất trừu tượng, giàu tính nghệ thuật và mang ý nghĩa giáo dục giới tính.

Với nội dung táo bạo này, nhiều cặp đôi yêu nhau hay mới cưới cũng rủ nhau đến đây để vừa giải trí vừa học "yêu"

Những người trẻ có thể thoải mái tìm hiểu những kiến thức cơ bản về cơ thể người vào quan hệ tình dục.

Bên trong công viên còn có một bảo tàng với nhiều mô hình, tranh ảnh và những công bố của quá trình nghiên cứu tình dục của loài người từ thời cổ đại đến hiện đại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)