Chuyện shock 2014-04-29 07:43:34

!!!!!Đỏ mặt với kiểu vẽ tranh bằng "cô bé"///////


[justify]Nữ nghệ sĩ người Thụy Sĩ gây tranh cãi vì tiết mục vẽ tranh theo kiểu "đẻ trứng" của mình.[/justify]

 
[justify]Ngoài vẽ tranh bằng "cô bé", trên thế giới còn có nhiều trường hợp dùng mắt, lưỡi, ngực, của quý…để vẽ tranh. Những nghệ sỹ này không sử dụng cọ như một công cụ hỗ trợ mà lại dùng các bộ phận của cơ thể để làm ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
Vẽ bằng "cô bé"
Nữ nghệ sĩ người Thụy Sĩ Milo Moire đã có không ít những màn biểu diễn khỏa thân gây tranh cãi. Và mới đây, cô lại tiếp tục xuất hiện tại Triển lãm nghệ thuật Cologne, thành phố Cologne, Đức cho tiết mục vẽ tranh theo kiểu "đẻ trứng" của mình.
Đầu tiên, cô kẹp những quả trứng chứa màu vào trong âm đạo, sau đó di chuyển trên chiếc thang đã được dựng sẵn rồi thả lỏng cơ thể, thả quả trứng rơi tự do xuống tấm pano phía dưới.


Chính vì cách vẽ tranh tựa như gà đẻ trứng mà màn biểu diễn này của Milo đã có tên gọi là "Đẻ trứng".
Không nằm ngoại lệ so với những màn biểu diễn trước, tiết mục "Đẻ trứng" của Milo cũng bị đánh giá là mang tính gợi dục.
Vẽ bằng mắt
Họa sĩ 27 tuổi người Argentina Leandro Granato là người duy nhất trên thế giới có khả năng dùng mắt để vẽ tranh.


Đôi mắt của chàng họa sĩ đến từ thủ đô Buenos Aires này được coi là "đôi bàn tay" tài hoa thứ hai của anh. Granato hít vào một lượng màu nước bằng đường mũi, sau đó phun ra các tia màu thông qua tuyến lệ.
Chàng họa sỹ trẻ có được khả năng đặc biệt này là nhờ một đường thông bất thường nối từ mũi lên mắt của anh.
Vẽ bằng ngực
Ngoài việc sở hữu vòng 1 quyến rũ, nữ họa sĩ Marcey Hawk, sống tại California, Mỹ còn được biết đến với khả năng vẽ tranh bằng đôi gò bồng đào điêu luyện nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi của mình.


Với 5 cách vẽ khác nhau, từ vẽ bằng nguyên bộ ngực; bằng nhũ hoa; đầu nhũ hoa; chấm xoáy và dùng ngực quét màu, Marcey đã cho ra đời những bức tranh nghệ thuật có giá trung bình là 500 USD (khoảng 10,5 triệu đồng).
Được biết, nữ nghệ sĩ cũng trích một phần doanh thu kiếm được từ công việc bán tranh cho một tổ chức từ thiện chống lại căn bệnh ung thư vú.
Vẽ bằng "cậu nhỏ"
Với tài năng vẽ tranh bằng "của quý" cực độc đáo của mình, ông Tim Patch, 64 tuổi, nghệ danh Pricasso đã dành khoảng thời gian 1 thập kỷ để cho ra đời những bức vẽ có giá từ 299 - 1.000 USD (khoảng từ 6,3 - 21 triệu đồng).


Người đàn ông sống tại Bờ biển Gold, bang Queensland, Úc này bắt đầu sự nghiệp vẽ tranh vào năm 16 tuổi. Nhưng phải cách đây khoảng 10 năm, ông mới quyết định thử sức với phong cách vẽ tranh độc nhất vô nhị.
Do bộ phận nhạy cảm thường xuyên phải tiếp xúc với bột màu nên ông Tim cũng thường xuyên gặp phải vấn đề tế nhị khó nói.
Mặc dù cách vẽ tranh này không nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả nhưng ông Tim vẫn cảm thấy yêu thích công việc của mình.
Vẽ bằng lưỡi

Mặc dù đã có một kho tác phẩm hơn 1.000 bức tranh nhưng chưa bao giờ, nghệ sĩ người Ấn Độ Ani K dùng tới 1 chiếc cọ nào. Anh chỉ sử dụng duy nhất chiếc lưỡi của mình làm công cụ để vẽ.
Ani K, 35 tuổi sống tại bang Kerala bắt đầu luyện tập vẽ tranh bằng lưỡi cách đây khoảng 6 năm. Anh dùng lưỡi chấm vào màu rồi nghiêng đầu theo các hướng phù hợp để tô lên tấm pano.
Sử dụng duy nhất chiếc lưỡi của mình, anh Ani có thể pha trộn màu theo các tông khác nhau, từ đó khéo léo tạo nên những bức vẽ phức tạp và đòi hỏi tính tỉ mỉ, chi tiết.
Được biết, để hoàn thành mỗi bức tranh, anh Ani thường mất từ 3 - 4 ngày.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)