Đố vui - bói toán 2012-04-22 13:12:07

Đố vui mại dô mại dô


1. Một thằng mù ra cầu sông Hàn đứng từ sáng đến chiều. Đố các bạn nó thấy cái gì ?

2. Tại sao người Châu Phi không thích ăn kem chocolate ?

3. Bạn hãy tưởng tượng bạn đang đi trên 1 con thuyền giữa dòng sông phía dưới có lũ cá ăn thịt người. Bỗng con thuyền của bạn bị thủng 1 lỗ rất lớn ở giữa, khoảng ít phút nữa con thuyền sẽ chìm. Bạn hãy tìm cách nào đơn giản nhất để thoát khỏi cảnh tượng nguy hiểm ấy ?

4. Khi ăn táo bạn thấy một con sâu liền rất sợ, ăn quả thứ 2 bạn thấy 2 con sâu còn sợ hơn nữa. Vậy thấy mấy con sâu làm bạn sợ nhất ? :Monkey15:

5. Trên xe buýt khi nào người ta trở nên lịch sự nhất (nhường ghế cho người già, phụ nữ và trẻ em) ?

6. Người chết nghĩ cái gì ?

7. Có 1 người đàn ông nhà ở tầng 50 của 1 tòa nhà. Nhưng mỗi lần về nhà ông ta chỉ đi thang máy đến tâng 35 rồi đi cầu thang bộ, thang máy hoạt động bình thường. Hỏi tại sao ?

8. Có 10 cây nến đang cháy gió thổi tắt mất 1 cây sau đó thổi tiếp 2 cây nữa. Người ta bèn đi đóng cửa sổ lại, không còn cây nến nào bị tắt nữa. Hỏi cuối cùng còn lại bao nhiêu cây nến ?

9. Cái gì có các thành phố mà không hề có nhà cửa, có các con sông nhưng không hề có nước, có các cánh rừng nhưng không có cái cây nào cả.:78:

10. a. Một chiếc máy bay bay từ TP Hồ Chí Minh đến Hà Nội. Trên máy bay có một cục gạch gửi cho Đà Nẵng nhưng máy bay không đáp xuống Đà Nẵng. Hỏi tại sao để gửi cục gạch cho người Đà Nẵng ?

10. b. Một buổi chiều thu vắng vẻ có một cô gái xinh đẹp đang ngồi một mình trên ghế đá Công Viên 29-3, xung quanh không một bóng người, bỗng cô gái phọt máu lăn đùng ra chết. Hỏi tại sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)