Hot boy - hot girl 2015-01-05 06:08:48

Đọ xế 4 bánh từ bình dân tới hạng sang của hot girl Việt


DJ Tít sở hữu xế bình dân, phục vụ trong việc đi diễn thường xuyên về muộn. Hot girl "Anh không đòi quà" được mẹ tặng xế hộp trị giá 4,5 tỷ đồng trong ngày sinh nhật tuổi 20.

DJ Tít sở hữu chiếc xe Mazda3 gần 1 năm. Mặc dù xế hộp của DJ Tít có giá trị chưa đến tiền tỷ như những người nổi tiếng khác tuy nhiên đây là vật dụng quan trọng, khiến cô luôn cảm thấy an toàn. Tít cho biết, cô thường xuyên mặt đồ gợi cảm đi diễn và về nhà vào lúc trời khuya nên cần có xe riêng.
Hiện tại, DJ Tít đang ở trong một căn nhà thuê đắt tiền trong thành phố Hà Nội. Cô ấp ủ mua một căn nhà riêng để đón ông bà lên ở cùng. DJ Tít là cô gái có tuổi thơ cơ cực khi mồ côi mẹ từ năm 10 tuổi, sống cùng ông bà khi mới 2 ngày tuổi.

Ngày 31/12 hot girl Chi Pu khoe hình ảnh xế khủng mới tậu thuộc dòng BMW có giá 2 tỷ đồng. Cẩm Vân – quản lý Chi Phu cho biết chiếc xe này được mua ngày 29/12/2014.


Được biết, đây là chiếc xe do Chi Pu kiếm được tiền và tự mua, là phương tiện đi lại của cô trong dịp tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015. 


Helly Tống – hot girl sinh năm 1995 cũng sở hữu BMW X6, trị giá hơn 3 tỷ đồng. Cô gái cá tính này mê xe từ nhỏ, sở hữu xế riêng giúp Helly Tống khám phá bản thân và làm chủ cuộc sống.


Hiện tại cô đang đầu tư cho công việc kinh doanh của mình. Từ cuối năm 2013, 9X sở hữu cho riêng mình cửa hàng thời trang, quán cà phê, đồng thời cũng mở rộng kinh doanh mỹ phẩm ở Sài Gòn. 


Hot girl Anh không đòi quà nổi đình đám một năm trước đây được biết đến là người có gia thế giàu có. Tháng 6/2014, vào đúng ngày sinh nhật 20 tuổi, Vân được mẹ tặng một chiếc xe sang trọng. Vào thời điểm ấy, xe Porsche Panamera 2014 full Led là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, có giá 4,5 tỷ đồng.


Mới đây, cô lại được mẹ mua cho một ngôi nhà tại trung tâm TP.HCM để sinh sống và kinh doanh. Hiện tại, Vân có trong tay 3 quán cà phê bar, một khách sạn mới khai trương ở quận 5 và đang ấp ủ dự định mở thêm một xưởng sản xuất bao bì, trường chăm trẻ quốc tế, khách sạn vào năm 2015.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)