Sao Việt 2010-10-12 01:47:03

Đoan Trang: Có một “tài sản kếch xù”...


[justify]Mỗi người ai cũng có những lúc sơ sẩy, và không ai hoàn hảo… Trang cũng vậy, chính vì bất cẩn nên có đôi lúc Trang cũng gặp "tai nạn"… và có thể là Trang trở thành một miếng "mồi ngon" cho dư luận cũng là điều dễ hiểu.[/justify]



[justify]Đoan Trang từng một thời được công chúng gọi là "nghệ sĩ không tì vết" trong làng giải trí. Cái tên Đoan Trang và thể loại nhạc nhẹ, trẻ trung, sôi động đã rút ngắn khoảng cách, giúp cô gần gũi với giới trẻ hơn. Và trên hết, cách cư xử thông minh, điềm tĩnh của một cô gái có hiểu biết, sau scandal "ảnh nóng" của một giây phút hớ hênh, một lần nữa Đoan Trang lại cho mọi người thấy bản lĩnh của một cô ca sĩ trẻ trên bước đường nghệ thuật còn lắm chông gai này…[/justify]

Ca sĩ Đoan Trang



[justify]Sau 4 tháng nỗ lực trong show truyền hình trực tiếp: Bước nhảy hoàn vũ, có điều gì thay đổi trong suy nghĩ của chị không? Nếu được làm lại, Trang có bỏ ca hát để khiêu vũ nữa không?

Bước nhảy hoàn vũ đã cho Đoan trang quá nhiều điều, được tập luyện và biểu diễn 10 vũ điệu khiêu vũ của dance-sport mà nếu như không tham gia khó có dịp nào để Trang có thể biết được cả 10 vũ điệu này, cho Trang có thêm những người bạn mới đến từ Bungari, cho tình cảm của Trang và những đồng nghiệp thêm thắt chặt, và cái được nhất là cho Trang đến gần khán giả nhiều hơn… dĩ nhiên khi tham gia không chỉ riêng Trang mà tất cả các nghệ sỹ phải bỏ hầu hết công việc của mình và dồn thời gian vào tập luyện, càng vào trong, càng căng thẳng và áp lực hơn nên Trang cũng gầy đi thấy rõ, tuy nhiên nếu được làm lại Trang vẫn sẽ tham gia.
[/justify]

[justify]Vụ tai nạn "ảnh nóng" vì giây phút hớ hênh đã khiến Trang thấy "khó xử". Trang có suy ngẫm gì về con đường nghệ thuật còn dài và nhiều thử thách phía trước không?

Từ trước đến giờ Trang đã xây dựng được một hình ảnh trong sạch trong lòng công chúng. Mỗi người ai cũng có những lúc sơ sẩy, và không ai hoàn hảo… Trang cũng vậy, chính vì bất cẩn nên có đôi lúc Trang cũng gặp "tai nạn"… và có thể là Trang trở thành một miếng "mồi ngon" cho dư luận cũng là điều dễ hiểu. Như vậy để thấy rằng mình phải cẩn trọng hơn trong mọi việc, đó là một bài học đáng nhớ, và cũng để nhắc rằng mình luôn nằm trong sự quan tâm cao độ của công chúng… Đường đi còn rất dài, hãy cứ bình tĩnh và chờ đợi, quí vị sẽ càng hiểu rõ Trang hơn.
[/justify]


[justify]Mọi người nói rằng Đoan Trang thông minh và khôn khéo nên sống trong môi trường phức tạp và nhiều thị phi như giới showbiz Việt nhưng chị vẫn thăng hoa. Đó có phải là nghệ thuật sống mà chị tôi luyện được khi dấn thân vào con đường ca hát?

Có lẽ đó là do nền tảng gia đình, sự giáo dục của ba mẹ, và sự ảnh hưởng to lớn từ người mẹ rất thông minh và sâu sắc của Trang…

Là người của công chúng nghĩa là rất khó để giấu giếm những gì thuộc về đời sống riêng tư. Đoan Trang làm thế nào để có một cuộc sống bình dị mà không bị soi mói? Phải chăng vì "người ấy" của Trang ở tận nước ngoài?

Mỗi ngày Trang được đến gần công chúng hơn, càng nhận được sự quan tâm từ mọi người thì chuyện riêng tư khó tránh khỏi, thế nhưng mình phải có cách để giới hạn cái hào quang của sự nổi tiếng để dung hòa với sự bình dị của cuộc sống thật. Trang vẫn hi vọng rằng bằng cách tôn trọng người khác thì người ta cũng sẽ tôn trọng lại mình.
[/justify]


[justify]Thành công của chị có yếu tố nào may mắn? Có đại gia nào kiểu "Hà Dũng - Hồ Quỳnh Hương" âm thầm hỗ trợ chị không?

Tất cả những gì Trang có được ngày hôm nay là do Trang có được một "tài sản kếch xù" mà không phải ai cũng có thể có… đó là sự yêu thương vô bờ bến của ba mẹ và gia đình… cộng với những nỗ lực của bản thân như tất cả mọi người đã nhìn thấy và dĩ nhiên không thể thiếu yếu tố may mắn nên Trang mới có thể tự bước đi trên con đường không kém chông gai này.
[/justify]

[justify]Bố mẹ chị có theo con đường nghệ thuật? Cuộc sống của chị một ngày không ca hát, không lên sân khấu, không đến phòng thu sẽ làm gì? Chị nấu ăn có thuyết phục như khi cầm mic?

Gia đình Trang có 4 anh chị em, chị Thục Đoan đang sống tại Nauy với 3 đứa cháu thông minh và đáng yêu: Duyên, Vy, Bo. Hai em trai là Minh Trung (tay trống của nhóm Microwave) và Trung Hiếu manager và cũng là nhà thiết kế cho tất cả các sản phẩm âm nhạc của Trang cùng nhiều ca sĩ khác. Gia đình Trang rất yêu âm nhạc…

Nếu một ngày không ca hát, không lên sân khấu, không đến phòng thu, Trang sẽ đi tập thể dục, đi ăn hàng với bạn bè và quay trở về nhà đọc sách, xem tivi và học ngoại ngữ.

Trang đang học nấu ăn từ mẹ, nấu ăn cũng là một nghệ thuật, mỗi đầu bếp cũng chính là một nghệ sỹ, cho nên nghệ sỹ vào bếp chắc cũng sẽ có đôi lúc thăng hoa… phải không ?
[/justify]


[justify]Sở hữu ngoại hình nhỏ bé nên chị trẻ lâu, lại hát thể loại nhạc nhẹ, tươi trẻ, sôi động nên dường như trong showbiz Việt, Trang trẻ hơn nhiều so với tuổi, trẻ hơn nhiều so với những đồng nghiệp khác. Bí quyết nào thế?[/justify]

[justify]Trẻ là từ trong cuộc sống tinh thần của mình nữa, vật chất không mua được đâu… bí quyết của Trang là luôn trò chuyện với mẹ, với chị, với bạn bè, tập thể dục mỗi ngày và sống cân bằng điều độ, để xây dựng và duy trì một cuộc sống tươi trẻ.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Dự định âm nhạc sắp tới của Trang là gì? Liệu có làm khán giả "thót tim" như trong trò chơi: Bước nhảy hoàn vũ không?[/justify]
[justify]
Trang cảm giác rằng những gì Trang làm đều có chút " thót tim"… vì nếu điểm lại có thể nói những sản phẩm của Trang cũng có gì đó khang khác… kỳ này sẽ là album The Unmake-up gồm 10 bài hát “hit” được dịch sang tiếng Anh có lẽ sẽ gây tranh cãi đây… nhưng đó là tất cả những nỗ lực của Trang và Trang mong rằng với album này Trang sẽ không làm phụ lòng khán giả… Tất cả những phần thu âm và mix đã được thực hiện tại Đức một cách kĩ lưỡng và trau chuốt, đây cũng là món quà Trang dành tặng cho tất cả quí vị đã quan tâm yêu mến Trang trong suốt 10 năm qua kể từ khi Trang bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.
[/justify]
[justify]
Đến bao giờ chị mới nghĩ đến một mái ấm? Theo Đoan Trang, để giữ một mái ấm trong một gia đình nghệ sĩ, người đàn ông phải thế nào? Và người đàn bà nữa?
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Chắc là không bao lâu nữa Trang sẽ xây dựng một mái ấm riêng cho mình… Theo Trang với một gia đình nghệ sỹ thì người nghệ sỹ phải có trách nhiệm chứng minh sự an toàn cho đối phương của mình gấp đôi người khác… Còn đối phương cũng phải tôi luyện sự thông hiểu cho một nghệ sỹ gấp đôi người khác.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)