Hot boy - hot girl 2009-02-08 00:01:00

Đôi bạn thân “Hot girl” - Sam và Kelly


Cùng xinh đẹp, cùng được rất nhiều teen biết đến, đã từng đạt được những giải thưởng trong các cuộc thi lớn giành cho teen, ít ai biết hai cô bạn này là một đôi bạn thân “cực ăn ý” với nhau.
Pé Sam



Tên thật: Nguyễn Hà My

Sinh năm 1990

Giành giải thưởng “Ngôi sao thời trang” do HHT tổ chức.

Người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo.

Kelly

Tên thật: Nguyễn Thụy Tú Anh

Sinh năm 1990

Giành giải Miss ảnh trong cuộc thi Miss teen 2008, top 10 cuộc thi Tìm sao.


Vào blog của Sam và Kelly có thể dễ dàng bắt gặp ảnh của hai cô nàng chụp chung với nhau ở mọi lúc mọi nơi. Đi ăn – chụp ảnh, đi mua sắm – chụp ảnh, tham gia trong một show truyền hình chung – cũng chụp ảnh, và còn chụp ảnh “tự sướng” cùng nhau nữa. Đây có thể coi là điểm chung đầu tiên của hai cô nàng xinh đẹp này.

Xét về độ xinh đẹp thì “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, xét về độ nổi tiếng thì hai cô nàng này cũng ngang ngửa, Sam là người mẫu teen rất nổi, Kelly được biết đến từ khá lâu như một Hot blogger xinh đẹp và có nhiều bức ảnh long lanh.




Vì thế nên trước thông tin hai cô bạn Hot girl này chơi thân với nhau, nhiều người đã nghi ngờ với định kiến “Làm gì có chuyện Hot girl chơi được với nhau.” Hoặc là “Chỉ được mấy hôm thôi, thế nào cũng ganh tị, hiềm khích rồi nghỉ chơi với nhau ấy mà”.
Nhưng nghe hai cô bạn ấy nói về nhau nhé.

Các bạn quen nhau thế nào vậy?

Sam: Mình biết đến Ly (Sam gọi Kelly bằng cái tên dễ thương này) từ cách đây khoảng 6 tháng, qua blog. Hồi đấy ấn tượng về một cô bạn có nhiều ảnh xinh quá. Thế rồi hẹn nhau là bao giờ Ly về Sài Gòn thì đi chơi với nhau. Rồi Ly về SG chơi mấy lần, bọn mình bắt đầu đi chơi chung. Sau đó, Ly về SG học thì càng đi với nhau nhiều hơn. Thấy hợp thì dính luôn với nhau từ hồi đó.


Điều gì ở Kelly khiến Sam ấn tượng và ngược lại?

Hehe, Ly là một người bạn dễ thương lắm, rất tốt bụng, luôn ở bên cạnh những lúc mình cần, sẵn sang giúp đỡ những lúc mình gặp khó khăn hụt hẫng, chịu lắng nghe mọi tâm sự tỉ tê của mình. Nói túm lại là Ly rất tâm lí và nhẹ nhàng ấy.

Kelly: Còn Sam thì lại là một cô bạn rất tự tin và hay cười. Ly có một nhược điểm là không tự tin lắm đâu, rất ngại tới chỗ đông người một mình. Sam hiểu và động viên Ly nhiều lắm, khiến Ly tự tin dần lên. Hoặc những lúc Ly ngại quá thì sẵn sàng đi cùng.


Mọi người hay có định kiến là con gái xinh thì không thể chơi lâu dài với nhau, các bạn thì sao?

Bọn mình không hề có cảm giác đó. Ngay từ đầu nói chuyện qua YM đã có cảm giác rất hợp nhau, như là quen nhau từ lâu lắm vậy. Sau đó khi chơi thì lại có nhiều sở thích giống nhau, nhiều quan điểm hợp nhau nữa nên là lại càng thân.

Bọn mình cũng biết là có những định kiến như thế nhưng tin là chuyện đó sẽ không xảy ra với bọn mình đâu.

Trong hai bạn, ai hiền hơn và chịu nhường nhịn hơn vậy?

Haha, chúng mình đều rất điệu, nhõng nhẽo, không ai thua ai đâu. Bình thường thì hai đứa cởi mở lắm, nhưng nếu làm bọn mình giận là cả hai đều có thể “nổi đóa” lên ấy (Cười). Về tính cách thì có lẽ, Sam chững chạc hơn Kelly một chút xíu thôi.

Nói vậy thôi, nhưng bọn mình chưa bao giờ giận nhau cả.


Nếu có một hôm nào đó, hai bạn ra phố cùng nhau, nhưng Kelly hôm đó lại xinh hơn, mặc đẹp hơn thì Sam có cảm giác bị thiếu tự tin về mình không?

(Cười) Mình thấy Ly luôn xinh hơn mình mà. Hihi, nhưng bọn mình hay đùa là chơi với nhau mãi, đi với nhau suốt ngày, riết rồi thấy đứa nào cũng xấu hoắc à, nhìn chán ngán.

Thực ra, chơi thân với nhau rồi thì không quá để ý đến những chuyện hình thức như thế nữa.




Kelly đã từng có thời gian khá khó khăn, khi bạn ấy thi trượt tốt nghiệp và bị không ít người nói “Hot girl mà học kém”, Sam nghĩ thế nào về điều này?

Mình cũng nghe được những điều này. Thời gian đó, Kelly cũng buồn lắm nhưng rồi mọi chuyện sẽ qua thôi. Miễn là sau đó Ly cố gắng để thi lại. Còn với mình, mình chơi với Ly không phải vì Ly học giỏi hay gì đó, có nhiều người thích hay không mà chỉ đơn giản. vì Ly là một nguời bạn tốt, đối xử tốt với mình, như thế là đủ.


Cả Sam và Kelly đều đã từng dự thi những cuộc thi của riêng mình, Sam thì đi thi Ngôi sao thời trang, Kelly thi Miss teen, Tìm Sao… Hai bạn đã động viên nhau thế nào trước mỗi cuộc thi?

Bọn mình đều hứa với nhau là sẽ cố gắng hết mình. Trước khi đi người ở lại luôn động viên tên sẽ đi thi và chuẩn bị giúp những thứ lien quan. Rồi trước lúc lên sân khấu thì gọi điện thoại động viên tinh thần của bạn nữa.

Và thật tuyệt là bọn mình đã giành được những giải thưởng cao trong các cuộc thi đã từng tham gia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)