Tâm sự - chia sẻ 2013-04-02 14:54:03

ĐỢI CHỜ


Mình không phải là người mê fb…mình onl khi thấy chán và không có cũng chẳng sao….Thế mà bây giờ, hễ chút là onl, hễ chút là vô chat đợi chờ ai đó onl…r lại out ra vì ngta k onl….mệt mỏi, chán nản và thất vọng chẳng muốn onl nữa nhưng lí trí và trái tim của mình k hề cho phép off.
 
Có lẽ đối với bạn bè thân hay ngưòi mà tôi hay tâm sự thì ngta sẽ nghĩ tôi là người thứ ba đang cố gắng phá gđ của người.
 
Tôi và người biết nhau từ thuở còn thơ, khờ khạo chưa biết gì…rồi đến khi học lớp 9 tôi đã thầm thương người (con nít quỷ)…rồi học cấp 3 tình cảm đó đối với tôi k hề thay đổi và càng ngày càng nhiều, dù cho xung quanh nguời có nh người đeo đuổi, dù tôi biết người k hề biết tôi thích người…tình cảm đó càng chôn dấu khi bạn tôi nói với tôi là yêu người, thế là mình trở thành mai mối, cuời mà ra nước mắt để gắng ghép hai người. Đến hết cấp 3, tôi đi học nghề và mỗi ng có 1 cuộc sống khác nhau…Tôi k gặp ng nữa và khi gặp lại tôi đã quyết định quen người khác để quên người…Bây giờ mới biết đó là sự lựa chọn sai lầm.
 
Tôi bên người yêu mới cũng rất hạnh phúc và tôi không hề nghỉ tới ng cho đến khi ng yêu tôi bỏ tôi (4 năm trời) thì người bên cạnh an ủi tui là người, ngày sinh nhật năm nó tôi k bên cạnh ng yêu mà là bên cạnh người. Lúc đó tôi mới hiểu ra người yêu tôi và người biết tôi cũng đã từng yêu người. Khi chợt nghe câu " Em làm bạn gái anh nha" trái tim tôi như chết lặng..haizzz rối tung lên hết, khi người đã có người yêu và sắp cưới. Còn tôi mới chtay người yêu….Ông trời như đang chiêu chọc tôi thì phải.
 
Tôi quyết định không quen cũng không quay lại với người củ, chấp nhận cuộc sống 1 mình với cuộc sống đau khổ. Đến một ngày, tôi gặp lại người chính là ngày người lấy vợ…không biết vui hay buồn khi người hỏi "em vui không?"…giống như 1 lời oán trách nhưng thật sự trách gì khi tôi không biết mình cần gì, khi hiểu ra thì mọi chuyện cũng k còn cứu vãng đc nữa.
 
Tôi đi hớt tóc ngắn…mọi người cứ tưởng vì tui thất tình với ng yêu nên cắt bỏ tóc nhưng đâu ai biết tôi vì 1 người khác
 
Tôi lại hớt tóc…tomboy chắc hợp với tôi vì khi nghe người sắp có con…nhói đau mà vẫn cười ^^.
 
Thời gian sau này tôi thay đổi có lẽ khác và đẹp hơn trước khi người nhìn thấy tôi nhưng giật mình và cứ thế mà lại lén lúc nt với tôi.
 
Không biết vì tôi cô đơn hay buồn hay yêu người mà tôi cũng không trốn tránh nữa…vẫn nói chuyện và dường như trở thành 1 thói quen khi có người nói chuyện….tôi bỏ tất cả mọi thứ để đc nói chuyện với người…chờ đợi một thứ tình cảm xa vời.
 
Tôi không có ý định phá gđ của ai, tôi cần là người nói chuyện, tôi cần người…chỉ cần găp, nói chuyện là tôi vui r…tôi k cần người ở bên cạnh tôi, càng k thích người vì tôi mà làm ảnh hưởng đến gđ….vì thế tôi vẫn cứ đợi, đợi 1 tình cảm vừa thân vừa gần gủi…nhưng kết quả đạt được là tôi có vui đâu…buồn lắm, trống trải lắm vì cứ đợi một thứ k thuộc về mình….
 
 
 
Tôi thật sự rất mệt…tôi k biết phải làm sao? dừng r nhưng lại tiếp tục…làm chuyện ác thì chẳng có tí gì là vui !!!
 
Hãy cho tôi ý kiếng,xin đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)