Dân chơi 2012-01-05 14:01:55

Đội hình siêu xe hoàng tráng của các '' Tay Chơi " MU


[size=2]Cầu thủ MU được xem là những "tay chơi" có máu mặt trong lĩnh vực sưu tập những chiếc xe đắt tiền. Chiêm ngưỡng đội hình siêu xe dưới đây để thấy sự chịu chơi của các ngôi sao đang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.[/size]Thủ môn: David de Gea (sở hữu Mercedes SL 55 AMG)

Thủ môn De Gea từng gặp rắc rối với chiếc Mercedes SL 55 AMG
Dù mới "chân ướt chân ráo" gia nhập Quỷ đỏ, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha kịp sắm cho bản thân chiếc Mercedes SL 55 AMG. Đây là mẫu xe được khá nhiều cầu thủ MU yêu thích. Chiếc xe thể thao này được thiết kế dành cho những cầu thủ mê tốc độ, bởi vận tốc đối đa của Mercedes SL 55 AMG có thể đạt 250 km/h.

Hậu vệ

Patrice Evra (hậu vệ trái, sở hữu Mercedes-Benz-SL-600)

Patrice Evra tỏ ra khá sành về siêu xe
Không chịu “thua anh kém em”, hậu vệ người Pháp cũng kết các mẫu xe của hãng Mercedes. Trong gara của Patrice Evra, chiếc Mercedes-Benz-SL-600 đời mới nhất (5.5) với mức giá hơn 400.000 bảng khiến nhiều đồng đội ở MU ngưỡng mộ.

Rio Ferdinand (trung vệ, sở hữu Bentley Arnage)

Trên sân cỏ, đội phó MU luôn đem đến sự yên tâm cho đồng đội với phong cách thi đấu quyết liệt. Tính cách của Ferdinand phần nào được thể hiện qua cách chọn xế hộp. Chiếc Bentley Arnage với hình dáng chắc chắn đã lọt vào tầm ngắm của tuyển thủ người Anh.

Nemanja Vidic (trung vệ, sở hữu Mercedes CL600)

Đúng với hình ảnh của trung vệ thép hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, Nemanja Vidic chọn cho mình chiếc Mercedes CL600 với kiểu dáng mạnh mẽ làm phương tiện đi lại. Để sở hữu chiếc siêu xe này, Vidic đã phải chi ra 157.000 bảng.

Phil Jones (hậu vệ phải, sở hữu Aston Martin V12 Vantage)

Gia nhập MU trong mùa hè 2011, Phil Jones có sở thích săn siêu xe giống với những đồng đội mới ở Old Trafford. Hậu vệ người Anh khá chịu chơi khi chi ra hơn 180.000 bảng để mua chiếc Aston Martin V12 Vantage.

Tiền vệ

Ryan Giggs (tiền vệ trái, sở hữu Audi A6)

Hằng ngày, người hâm mộ MU vẫn thấy lão tướng Ryan Giggs lái chiếc xe của hãng Audi đến trung tâm huyến luyện Carrington. Đây là mẫu xe thể thao của Đức được giới cầu thủ và những ngôi sao trong lĩnh vực giải trí khá ưa thích.

Michael Carrick (tiền vệ trung tâm, sở hữu Mercedes-Benz SL 55 AMG)

Trong số cầu thủ MU, Michael Carrick thuộc danh sách những người thích sưu tập các mẫu siêu xe. Hiện tại, Carrick đang mê mẩn với chiếc Mercedes-Benz SL 55 AMG. Trước đó, tiền vệ MU từng sở hữu chiếc BMW X5.

Anderson (tiền vệ trung tâm, sở hữu Audi SUV)

Thích cảm giác mạnh, tiền vệ người Brazil từng chết hụt khi gây ra tai nạn nghiêm trọng vào tháng 8/2010. Điều đó không thể ngăn cản Anderson chi tiền để sở hữu siêu xe dễ đạt vận tốc cao. Hiện tại, chiếc Audi của Anderson có thể kéo hết ga để đạt tới vận tốc 320 km/h.

Luis Nani (tiền vệ phải, sở hữu Lamborghini Gallardo LP 550)

Trên thế giới, Lamborghini Gallardo LP 550-2 Valentino Balboni chỉ được sản xuất với số lượng 250 chiếc. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh tay đưa một chiếc về gara của mình. Để sở hữu siêu xe thuộc hàng hiếm này, Luis Nani đã phải bỏ ra gần 170.000 đô la.

Tiền đạo

Wayne Rooney (sở hữu Lamborghini Gallardo)

Có người vợ là một trong những tín đồ mua sắm, Wayne Rooney bị ảnh hưởng bởi gu thẩm mỹ của bà xã. Ro10 kết nhất chiếc Lamborghini Gallardo trong bộ sưu tập xe sang của mình. Trong gara nhà tiền đạo MU, không khó nhận ra những chiếc xe thể thao đắt tiền khác như Audi RS 6.

Michael Owen (sở hữu Aston Martin Vanquish)

Hai trong số những chiếc siêu xe của Michael Owen
Lão tướng người Anh có ít nhất 5 chiếc siêu xe trong gara gồm Chrysler Voyager, Aston Martin Vanquish, Jaguar XKR, Range Rover Vogue và Jaguar x-type. Nổi tiếng trong giới cầu thủ với sở thích sưu tập xe sang, Michael Owen đã chứng tỏ thú chơi "tao nhã" này bằng việc chi ra 131.000 bảng để sở hữu chiếc Aston Martin Vanquish.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)