Điện thoại - Tablet 2009-02-01 00:01:00

Đội hình smartphone "khủng" sắp ra lò


[Kênh14] – Tết này teens gắng chăm “lợn” béo vào, ít nữa có xiền đầu tư sắm mới dế xịn ná!
1. Palm Pre

Chiếc Palm Pre “song ca” với hệ điều hành mới tinh của Palm là WebOS vừa tạo ra cơn sốt tại triển lãm CES vừa qua. Màn hình máy rộng tới 3.1 inch, và độ phân giải 480x320 đủ để bạn thoải mái tận hưởng bất cứ điều gì mình thích. Bàn phím được trượt ra từ màn hình và được thiết kế rất tròn trịa và vừa tay Palm Pre có đầy đủ khả năng để “tỉ thí” với những chiếc smartphone “mới ra lò” khác khi đã “thủ sẵn” một chiếc camera 3 megapixels cùng với đèn flash, lướt web nhờ Wi-fi, “bắn” Bluetooth và bộ nhớ 8GB khá “hào phóng”.



2. Pharos Traveler 137

Đây là chiếc điện thoại dành được giải thưởng sáng tạo tại CES 2009, Traveler 137 có nhiều điểm đáng chú ý như màn hình rộng 3.5 inch có độ phân giải WVGA (480 x 800 pixels). Dế chạy HĐH Windows Mobile 6.1, kết nối Wi-fi, Camera 3Mp, bluetooth 2.1, khe cắm thẻ nhớ microSD/SDHC mở rộng và sử dụng bộ xử lý CPU Qualcomm 528MHz cùng 256MB SDRAM/512MB ROM. Ngoài ra, Pharos còn cung cấp tính năng GPS dùng-đến-đâu-trả-tiền-đến-đó và giá bán ban đầu của máy vào khoảng 600 USD.



3. LG Watch Phone

LG Watch Phone hoàn toàn “trơ” với nước, sở hữu màn hình cảm ứng 1.43 inches thoải mái cho mấy ngón tay teens… tung hoành, camera VGA hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh, tính năng Text-to-speech (điện thoại có thể đọc to tin nhắn với chế độ Đọc chữ) độc đáo. Ngoài ra, di động đeo tay còn được tích hợp Bluetooth, người chơi MP3 cùng kết nối tốc độ cao HSDPA 7.2 Mbps hoành-tá-tràng ra phết.



4. BlackBerry Curve 8900

Điện thoại thông minh sở hữu màn hình 2.4 inch hiển thị rất tốt cùng bàn phím QWERTY đặc trưng. Dế được cài mặc định định vị GPS, công nghệ kết nối Wi-fi hỗ trợ khả năng chuyển giao và tiếp nhận dữ liệu ở bất kỳ nơi nào, thậm chí ngay cả khi người người đang nhận hoặc gọi điện. BlackBerry Curve 8900 cài cắm camera 3.2 MP, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và dung lượng bộ nhớ trong 236MB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD với mức dung lượng lưu trữ lên đến 16GB.



5. Motorola MOTOSURF A3100

Phiên bản cảm ứng hoàn hảoMOTOSURF A3100 sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.1 với giao diện màn hình độc đáo, dễ dàng biến hoá theo ý thích của teens. Điện thoại trang bị màn hình cảm ứng TFT kích thước 2.8 inch, hỗ trợ kết nối GSM và HSDPA 7.2 Mbps, trackball điều khiển tất cả các hướng, hỗ trợ kết nối Bluetooth stereo, Wi-Fi và hệ thống định vị toàn cầu GPS, A-GPS.MOTOSURF A3100 có camera chính 3 Megapixel tích hợp cùng chế độ tự động lấy nét cùng camera phụ VGA hỗ trợ cuộc gọi hình ảnh. Bên cạnh đó, dế cũng có khe cắm thẻ nhớ mở rộng nâng cấp bộ nhớ lên đến 32GB.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)