Bóng đá 2014-05-19 17:44:07

Đội hình tiêu biểu của La Liga 2013/2014 - Ko có Messi


 



Ronaldo (trái) góp mặt nhưng Messi thì không



[size=7]Đội hình tiêu biểu Liga: Có Ronaldo, vắng Messi[/size]
[justify]Ronaldo và hàng loạt các ngôi sao của nhà vô địch Atletico góp mặt trong Đội hình tiêu biểu Liga 2013/14, nhưng Messi thì không.[/justify]
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


[justify]Liga 2013/14 đã khép lại với chức vô địch xứng đáng của Atletico sau trận hòa 1-1 đầy quả cảm trên sân Nou Camp của Barca. Kết quả này đã chấm dứt tròn 1 thập kỉ thống trị của 2 gã khổng lồ Real và Barca tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót. Thầy trò HLV Diego Simeone với lối chơi tập thể đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng họ có thể thành công, bất chấp phải đối đầu với 2 đội bóng nhà giàu lắm tiền, nhiều của Real – Barca.
Chính vì thế, không bất ngờ sau khi mùa giải kết thúc, trong Đội hình tiêu biểu do BTC Liga công bố, đã có tới 7 ngôi sao của Atletico Madrid góp mặt. Trong khung gỗ, dĩ nhiên thủ thành Courtois rất xứng đáng khi chỉ để lọt lưới trung bình 0,65 bàn/trận (đoạt danh hiệu Zamora) và góp công lớn vào thành tích hàng thủ xuất sắc nhất Liga của đội chủ sân Vicente Calderon (chỉ để lọt lưới cả mùa 26 bàn).
Nhưng Courtois sẽ không thể có được thành tích tốt như vậy nếu không nhận được sự giúp đỡ của các hậu vệ. Trung vệ Godin, người đã đánh đầu tung lưới Barca để giúp Atletico giành chức vô địch rất xứng đáng góp mặt. Hai hậu vệ biên Juanfran và Filipe Luis cũng thể hiện khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Đội hình tiêu biểu Liga 2013/14 có tới 7 cầu thủ của Atletico

3 cầu thủ còn lại của Aletico lọt vào Đội hình tiêu biểu là đội trưởng Gabi, tiền vệ trẻ tài năng Koke và tiền đạo gây cơn sốt tại châu Âu mùa giải năm nay Diego Costa (ghi 27 bàn tại Liga).
4 vị trí còn lại trong Đội hình tiêu biểu là trung vệ Laporte (Bilbao), tiền vệ trung tâm Iturraspe (Bilbao), nhạc trưởng Ivan Rakitic của các nhà ĐKVĐ Europa League – Seilla. Suất cuối cùng thuộc về siêu sao Ronaldo, cầu thủ đã giành danh hiệu Vua phá lưới Pichichi với 31 bàn.
Như vậy, dù Messi đã có 28 bàn (đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới) nhưng đã không được góp mặt trong Đội hình tiêu biểu Liga 2013/14. Đặc biệt, dù Barca giành ngôi Á quân nhưng không có bất cứ cầu thủ nào của gã khổng lồ xứ Catalunya được bầu chọn. 1 năm trắng tay toàn diện với Barca và các cule đang chờ đợi một cuộc cách mạng nhân sự tại sân Nou Camp ở mùa hè năm nay
Đội hình tiêu biểu Liga 2013/14
Thủ môn: Courtois
Hậu vệ: Juanfran, Godin, Laporte, Filipe Luis
Tiền vệ: Iturraspe, Gabi, Koke, Rakitic
Tiền đạo: Diego Costa, Ronaldo
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)