Chuyện lạ 2009-01-09 20:11:05

Đòi lại thận của vợ cũ


Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.
Nhưng hiện giờ, theo anh, thì người vợ cũ đáp lại tình yêu của anh bằng một cuộc ngoại tình. Giờ vợ chồng anh sắp ly dị và anh muốn vợ anh phải bồi thường những rủi ro mà anh có thể gặp phải sau khi cho thận.

Anh nói về cảm xúc của mình: “Chẳng gì đau đớn hơn bị người mà mình thương yêu phản bội. Tôi đã cứu cô ấy. Vết thương này thật khó lành.”

Luật sư Barbara của vị bác sĩ này cho biết, bác sĩ muốn vợ cũ phải bồi thường 1,5 triệu đô la Mỹ cho quả thận và bị phản bội trong suốt 3 năm qua.

Ông Barbara cho biết thêm: “Về lý thuyết, chúng tôi đòi trả lại quả thận. Nhưng thực chất, không phải như vậy. Điều mà chúng tôi đòi lại là giá trị của quả thận đó.”

Hai vợ chồng gặp nhau từ những năm 1980 khi anh là một bác sĩ, còn người làm vợ sau này là y tá. Họ kết hôn năm 1990, sau đó có 3 con gái. Họ đã chung sống rất hạnh phúc ở Massapequa, Long Island.

Sau đó, không may, vợ anh bị ốm và kết luận là có vấn đề về thận. Năm 2001, anh quyết định lấy thận của mình để cho vợ. Anh nói về bản thân: “Tôi là người đầu tiên làm như vậy. Cô ấy là vợ tôi. Việc đầu tiên là tôi phải cứu cô ấy và các con tôi. Tôi hi vọng cuộc hôn nhân sẽ hạnh phúc. Nhưng mọi việc đã không xảy ra như vậy.”

Mặc dù, vợ anh sống nhưng mối quan hệ của họ chẳng “khỏe mạnh” chút nào. Vị bác sĩ đã phát hiện vợ có bồ trước khi ký vào đơn ly hôn năm 2005.

HIện giờ bác sĩ Batista đang kiện vợ cũ để đòi lại thân vì cách mà cô đối xử với mình và anh còn cho biết thêm, vợ anh luôn tìm cách để không cho anh gặp con.

Theo nhiều chuyên gia thì vụ kiện này khó thành công vì cho một bộ phận trong cơ thể được coi như một món quà tặng và không thể trả bằng tiền.

dolan

Theo TG
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)