Tin tức - pháp luật 2014-08-15 04:27:06

đôi nam nữ bị "bắn chết"... trong xe.


Bên trong chiếc Fortuner, đôi nam nữ chết gục đầu vào nhau, máu vương vãi khắp nơi. Cảnh sát thu được ít nhất hai đầu đạn và 6 vỏ đạn ở trong xe.
 
 

 
 
Đôi nam nữ chết trong chiếc ôtô Fortuner. Ảnh: Nguyệt Triều
 
 
5h sáng nay, nhiều người dân đi tập thể dục trong con hẻm dẫn vào Khu du lịch Phương Nam, phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện chiếc ôtô Fortuner có nhiều vết trầy xước, cửa kính bị rạn vỡ. Nhìn vào bên trong, mọi người hốt hoảng khi thấy đôi nam nữ ngoài 30 tuổi gục chết.
 
 
Tại hiện trường, ôtô Fortuner màu đen mang biển số TP HCM đậu trái chiều, trước cổng khu du lịch, cách quốc lộ 13 khoảng 200 m. Ngoài chỗ vỡ, cửa hông bên phải còn có hai lỗ thủng nhỏ. Hàng trăm người dân vây kín xung quanh.  
 
 
 

 
 
Phía cửa hông ôtô có hai lỗ thủng được xác định là vết đạn bắn. Ảnh: Nguyệt Triều
 
 
Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt. Cảnh sát đang lấy dấu vết phía ngoài ôtô đồng thời xác định chủ xe.
 
 
Hơn 3 giờ sau khi phát hiện vụ việc, thi thể hai người xấu số vẫn ở nguyên trạng, bên trong chiếc Fortuner chưa được cơ quan chức năng khám nghiệm.
 
 
8h30, cảnh sát tiến hành khám nghiệm trụ điện cách chiếc xe khoảng 3 m và tình nghi tủ điện bị vỡ kính là do bị đạn bắn. Sau đó, họ sử dụng thiết bị rà tìm đầu đạn quanh khu vực. Một nguồn tin cho biết, hai vết thủng trên xe được xác định là vết đạn.
 
 
9h20, chủ xe từ Sài Gòn đã có mặt mở cửa chiếc ôtô. 
 
 
Bà Đoàn Thị Điệp, chủ quán nước cách nơi chiếc Fortuner đậu khoảng 20 m cho cảnh sát biết đã thấy ôtô chạy từ Đại lộ Bình Dương vào vị trí đó từ 10h sáng hôm qua, khi bà ra quét sân nhưng không quan sát kỹ hiện trạng xe. Suốt từ đó đến nay bà không nghe bất kỳ tiếng động nào. 
 
 
Anh Nguyễn Văn Vũ (25 tuổi), bảo vệ Khu du lịch Phương Nam cũng cho hay, do thấy xe đậu quá lâu nên trong ca trực sáng nay, anh đi kiểm tra thì phát hiện vụ việc. Bên trong xe có nhiều vết máu. 
 
 
 

 
 
Thi thể đôi nam nữ trong xe. 
 
 
9h45, khám nghiệm trong xe, cảnh sát thu được một khẩu súng, ít nhất hai đầu đạn và 7 vỏ đạn trong xe. Người nam ngồi ở vị trí vô lăng trong khi người nữ ngồi ghế phụ, chết gục đầu vào nhau.
 
 
Ngoài 2 vết đạn bên hông, nhà chức trách còn tìm thấy 3 vết đạn phía sau xe.
 
 
10h10, cảnh sát cho biết, hai người trên xe cùng ở TP HCM là Bùi Thị Thời, (38 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ quận 12).
 
 
10h15, thi thể hai người được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm. Người phụ nữ có nhiều vết đạn bị bắn vào đầu. Hiện trường được giải tỏa sau đó 30 phút.
 
 
Theo một cảnh sát điều tra, tất cả đầu đạn và vỏ đạn thu được tại hiện trường là cùng một chủng loại. 
 
 
Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Bình Dương điều tra.
 
 
Nguyệt Triều
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)