Tin tức - pháp luật 2019-04-25 03:45:34

Đôi tình nhân bị nhốt trong lâu đài vì mải sex


Tối 22/4, nhân viên ở lâu đài Richmond, North Yorks, "giải cứu" một đôi nam nữ bị khóa trái do mải quan hệ tình dục mà không để ý giờ đóng cửa. Danh tính của đôi tình nhân được xác định là Alex Conn và Sarah Lynch.

Alex Conn và Sarah Lynch (người Anh) đang hẹn hò được 8 tháng. Ảnh: FB.


Cả hai đến lâu đài cổ được xây dựng từ thế kỷ 11 Richmond ngay trước khi hết giờ tham quan. Họ leo lên đỉnh của tòa tháp cao hơn 30 m vắng vẻ và bắt đầu hôn nhau. Cả hai lấy cảm hứng từ một trong những cảnh trong bộ phim truyền hình Game Of Thrones và ân ái trên gờ cửa sổ.

Tuy nhiên, đôi tình nhân hốt hoảng khi thấy cổng bị khóa khi quay trở ra. Sarah (37 tuổi) cho biết: "Chúng tôi không còn biết đến thời gian. Khung cảnh của lâu đài rất lãng mạn, ánh sáng mờ ảo làm cho mọi thứ trông thật kỳ diệu".

Lâu đài Richmond, North Yorks, Anh được xây dựng từ thế kỷ 11 và hiện là di sản văn hóa được bảo tồn của Anh. Ảnh: English Heritage.


Ban đầu, Sarah tưởng Alex đùa khi anh nói với cô rằng cánh cổng đã bị khóa. Sarah gọi lính cứu hỏa trong khi Alex đứng gần cửa sổ hét to để mong ai đó có thể nghe thấy và đến giúp đỡ họ. May mắn một nhân viên đã nghe thấy tiếng Alex và mở cửa cho họ.

Hiện chủ sở hữu lâu đài được xếp hạng di sản của Anh từ chối bình luận về sự việc trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)