Tâm sự - chia sẻ 2012-07-31 03:11:41

Đơn giản là Suy Nghĩ


Anh và em cùng chơi trò bảy ngày cho đến nay đã gần hai tháng rồi em nhỉ?Cảm xúc của anh giờ đây như là ngày đầu tiên gặp em. May mắn cho chúng ta là một trong cả hai không phải biến mất.

Nhưng trò chơi của chúng ta thiếu đi một ngày quan trọng, ngày để suy nghĩ về những chuyện đã qua… "Ngày Lặng", em có hiểu cảm giác của anh một ngày ẩn nick và chỉ biết nhìn nick em thay đổi dòng tâm trạng?… anh nhớ em nhiều lắm, anh phải kiềm nén cảm xúc của trái tim mình… Tay anh dường như là một thối quen rồi! Cứ đụng đến yahoo là anh lại pm ngay cho em.

Không biết em có nhớ anh không ? Nhưng anh thì rất nhớ em… Anh nghĩ về những chuyện đã qua… chắc có lẽ ông trời cho chúng ta gặp nhau, xa nhau rồi lại tái hợp. Anh hiểu em có những chuyện buồn trong quá khứ, nhưng em ơi ai mà không như vậy, ai mà không vấp ngã để có được thành công và hạnh phúc thật sự.

Anh không biết phải nói gì hơn, anh cảm thấy mình cần thêm một tí gia vị để tình yêu thêm mặng nồng. Anh sẽ không buông tay em ra, sẽ luôn ở bên em khi em càn anh. Hãy cho anh một niềm tin em nhé:) tình yêu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)