Video clip 2011-06-03 02:31:23

Đồng hồ chạy Android


[indent]



Sau thành công của I'm Watch, vừa qua công ty chủ quản của sản phẩm này đã tung ra phiên bản đồng hồ tiếp theo với tên gọi I'm Color. Chiếc đồng hồ với màu sắc rực rỡ cùng với đó là một hệ điều hành Android được tuỳ biến. Mặc dù ý tưởng khá giống với Sony Ericsson LiveView hay InPulse tuy nhiên I'm Color vẫn có những nét riêng rất thu hút mà bạn khó có thể cưỡng lại được.


Bản thân I'm Color là một phụ kiện kèm thêm chiếc điện thoại của bạn và nó được cài sẵn hệ điều hành Android. Mặc dù vậy chiếc đồng hồ này có khả năng tương thích với nhiều nền tảng khác nhau, bạn có thể dùng nó với iPhone, Android và ngay cả với những điện thoại BlackBerry. Sau khi đã kết nối với điện thoại, I'm Color giúp bạn truy cập nhanh vào các phần mềm và truy suất thông tin từ nó như Facebook, Twitter, Email, và tin nhắn. Thâm chí bạn có thể ra lệnh trả lời cuộc gọi thông qua chiếc đồng hồ này. Đồng hồ và điện thoại sẽ kết nối với nhau thông qua Bluetooth, riêng với iPhone thì có thể qua wifi.


Hiện tại bạn đã có thể đặt hàng I'm Color thông qua website của hãng với giá vào khoảng 360$. Khi bán ra chính thức vào tháng 9 tới đây I'm Color sẽ có 7 màu chính: trắng, xanh dương, xanh lá cây, vàng, đỏ, hồng, và màu đen. Nếu bạn thấy I'm Color quá "nhí nhảnh" và không hợp thì có thể chọn một phiên bản khác là I’m Jewel được tạo nên từ những vật liệu qúy. I’m Jewel có 6 phiên bản khác nhau như: yellow gold, pink gold, white gold & diamonds, titanium, black gold, và một phiên bản đặc biệt. I’m Jewel có một mức giá tương xứng đó là 860$.







[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)