Sao Việt 2013-10-08 08:53:05

Đồng hồ tiền tỷ của sao việt, đúng là sao có khác nên đồng hồ cũng sao luôn


[size=6] Họ đang là chủ nhân của những chiếc đồng hồ có giá không dưới 1 tỷ đồng.[/size]
Đàm Vĩnh Hưng và 2 chiếc đồng hồ Cartier nạm kim cương
Khoảng đầu năm 2013, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao khi chia sẻ thông tin bị mất chiếc đồng hồ nạm kim cương trị giá 1 tỷ đồng. Sau đó, chiếc đồng hồ này đã được Mr.Đàm tìm lại được sau khi đã mua ngay 1 chiếc tương tự khác.

 


Cận cảnh chiếc đồng hồ tiền tỷ bị mất của Đàm Vĩnh Hưng



 


 


 


Sau đó anh đã tìm lại được và khoe cả 2 chiếc với truyền thông


Hoa hậu Diễm Hương sở hữu đồng hồ 5 tỷ
Khoảng tháng 1 năm 2013, Hoa hậ Diễm Hương gây sửng sốt khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng chiếc đồng hồ gắn kim cương được "đồn đoán" trị giá khoảng 5 tỷ. Tuy mức giả của chiếc đồng hồ chưa thật sự được kiểm chứng song cái giá được đưa ra khiến nhiều người cảm thấy 'choáng'

 


Diễm Hương lộng lẫy trên thảm đỏ cùng chiếc đồng hồ được đoán khoảng 5 tỷ



 


Cận cảnh chiếc đồng hồ tiền tỷ của Diễm Hương


Tăng Thanh Hà và món quà 1,1 tỷ của bố chồng
Đây chính là món quà của bố chồng Tăng Thanh Hà tặng cô sau ngày cưới mang thương hiệu Rolex. Trị giá của chiếc đồng hồ này là 1,1 tỷ đồng.

 


 


Ngay sau khi cưới, Tăng Thanh Hà gây chú ý với chiếc đồng hồ tiền tỷ



 

Bvlgari Serpenti 7 Coli Wach 4 tỷ của Thủy Tiên
Chiếc đồng hồ hình rắn vô cùng độc đáo mà Thủy Tiên đang đeo là món quà mà cầu thủ Công Vinh tặng bạn gái mình. Đó chính là chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coli Wach sang trọng và đẳng cấp. Và giá trị của chiếc đồng hồ này lên đến 4 tỷ đồng.

 


 


 


 

Thu Minh sở hữu đồng hồ 2 tỷ
Ngoài những món đồ hiệu đắt tiền gây sốt khi xuất hiện dưới vai trò Huấn luyện viên The Voice, Thu Minh còn sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex trị giá khoảng 2 tỷ đồng.
 Chiếc đồng hồ thường xuyên được Thu Minh trưng dụng trong mọi sự kiện. Chúng khiến cô nàng sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Theo như thông tin cung cấp của Rolex Việt Nam thì giá trị của dòng đồng hồ lên đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn.

 


 


 


 

Mai Phương Thúy 'đụng hàng' Thu Minh
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng có một chiếc đồng hồ Rolex tương tự Thu Minh, chính bởi thế mà 2 chiếc đồng hồ này có thể ngang nhau về giá trị.

 


 


 


 

Nanthan Lee cũng 'không chịu thua kém'
Anh chàng đang sở hữu 1 chiếc Cartier, được thiết kế rất ấn tượng dành cho nam trị giá khoảng 2 tỷ. Chiếc đồng hồ được thiết kế bằng vàng vòng, trên mặt đính kèm 200 viên kim cương nhỏ.

 


 


 


 

Siêu mẫu Thái Hà và chiếc Piaget trị giá gần 900 triệu

 

Lý Nhã Kỳ và chiếc đồng hồ 6 tỷ
Trước đây, người đẹp Lý Nhã Kỳ cũng đã có một chiếc đồng hồ Corum với 64 viên kim cương trị giá tiền tỷ, nhưng cô đã đem bán đấu giá ủng hộ trẻ em nghèo. Sau đó kiều nữ họ Lý tiếp tục xuất hiện với một chiếc đồng hồ nhãn hiệu Piaget trị giá hơn 6 tỷ đồng (30 ngàn USD).

 

Vũ Hạnh Nguyên và bộ sưu tập đồng hồ bạc tỷ
'Yêu nữ hàng hiệu' Vũ Hạnh Nguyên đã từng gây sock với phát ngôn: “Nhiều cô gái xuống xe hơi, đóng cửa xoành xoạch, tỏ vẻ ta đây đi xe hơi. Nói thật, cái đồng hồ tôi đeo trên tay thậm chí còn gấp mấy lần con xe các cô ấy đang đi. Thái độ khoe khoang và ra vẻ “cửa trên” ấy tôi gọi là văn hóa “cua đồng bò đường nhựa”.

 


 


Và đây chính là BST những chiếc đồng hồ trị giá 'vài cái ô tô' của Vũ Hạnh Nguyên

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)