Nhạc 2009-10-08 23:01:00

Đông Nhi "siêu nhắng" khi giới thiệu ca khúc còn "nóng hỏi"


Và cũng đừng quên thưởng thức luôn “hàng hot” của cô nàng nhé!
Bận túi bụi với lịch quay xuyên suốt của bộ phim “Nhất quỹ nhì ma” và các show diễn dày đặc, thời gian qua Đông Nhi gần như “bỏ quên” các kế hoạch âm nhạc của mình và để các fans luôn trong tình trạng “đói” nhạc mới. Tuy nhiên không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau thành công của “Bối rối remix” thì hôm nay, Đông Nhi sẽ chính thức giới thiệu ca khúc mới coóng của mình mà thời gian qua đã được giới thiệu khá nhiều trên các phương tiện truyền thông khi nằm trong album “Top download Series.1” cùng với các ca sĩ “đình đám” khác như Bảo Thy, Minh Hằng… – “Mỉm cười khi anh ra đi”.




Từ trước đến nay Đông Nhi hầu như đều thể hiện những sáng tác của chính mình, nên nếu tính chính xác thì“Mỉm cười khi anh ra đi” (Nhất Trung) chính là ca khúc thứ ba mà cô nàng thể hiện của các nhạc sĩ khác sau “Bí mật của hạnh phúc” (Nguyễn Hồng Thuận) và“Đừng ngồi yên trong bóng đêm” (Võ Thiện Thanh). Một điều đặc biệt hơn nữa là vì tiến độ khá gấp rút, nên ca khúc này đã được thu âm ngay thời điểm Đông Nhi vừa khỏe hẳn và rời khỏi bệnh viện sau khi điều trị bệnh viêm đường hô hấp đấy!

Giờ thì không để các bạn chờ lâu hơn nữa, hãy cùng chúng tớ “check” ca khúc “Mỉm cười khi anh ra đi”, cũng đừng quên xem qua luôn đoạn clip siêu nhăng nhít của Đông Nhi trong phòng thu và lúc cô nàng giới thiệu về ca khúc này nhé!















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)