Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Singapore – New Urban Male, gọi tắt là NUM, vừa có mặt tại TP.HCM và đã có buổi ra mắt giới thiệu khá ấn tượng tại café FTV (Fashion Tivi).
New Urban Male là chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp dành cho nam có mặt từ năm 2003 tại Singapore. Đây cũng là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của nhãn hiệu New Urban Male tại châu Á, sau nhiều năm kinh doanh qua mạng.
Nhằm tạo sự khác biệt, New Urban Male chọn cách thu hút khách hàng bằng việc tận dụng tối đa màu sắc rực rỡ. Đỏ tươi, xanh chuối, cam, vàng, đen… luôn là tông màu chủ đạo trong các thiết kế trang phục cũng như cách bài trí cửa hàng của nhãn hiệu này.
Có 18 loại sản phẩm đến Việt Nam trong lần đầu ra mắt. Trong đó, trang phục dạo phố và thể thao được chú trọng, nhằm nhấn mạnh tính năng động, mạnh mẽ và cá tính của thương hiệu.
Sau Việt Nam, New Urban Male còn dự định tấn công vào hệ thống bán lẻ ở một số quốc gia châu Á khác như: Hàn Quốc, Philippines, Thái Lan, Malaysia…. Tại Singapore, nhãn hiệu này còn nổi tiếng trong việc cung cấp những dòng sản phẩm chuyên dành cho người đồng tính.
Có thể vì đặc thù khá đặc biệt là thời trang giành cho người đồng tính tại Singapore nên dù chỉ là buổi ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam, thế nhưng khán giả đã giành giật nhau từng centimet để có một chổ đứng xem tại sàn diễn của FTV. Dù có vé trong tay, khán giả vẫn phải qua 2 vòng kiểm soát rất nghiêm ngặt mới đến được nơi xem biểu diễn.
Và đa phần khán giả biết đến buổi ra mắt này thông qua trang web của một công ty chuyên tổ chức những cuộc thi hoa hậu chuyển đổi giới tính và cả hoa vương của giới gay đình đám tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.
Khán giả rồng rắn xếp hàng chờ vào của |
Phải chăng trong dòng chảy của thời trang Việt đã có một nhánh dành riêng cho giới gay và các nhà kinh doanh nước ngoài đã nhanh chóng nắm bắt thị trường còn mới mẻ này để phát triển thương hiệu của họ tại VN?
Xin gửi tới độc giả chùm ảnh chương trình thời trang đặc biệt này:
|
Bài và ảnh: Trần Hoanh