Thời trang - làm đẹp 2011-08-05 09:04:37

Đốt cháy bãi biển với Bikini OLALASEXY


[size=5]Hãy lướt mắt qua bộ sưu tập "Bisousbisous" với những khuynh hướng bikini mới nhất: Vintage, Reversible, Floral, Ruffle…[/size]
[justify]Chào những cô gái xinh xắn biết yêu quý bản thân mình và những chàng trai yêu cái đẹp Một mùa hè đầy nắng với những chuyến du lịch bên bãi biển cát trắng ngập tràn đã bắt đầu gõ cửa. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn kiểu dáng bikini nào cho mùa đi biển năm nay thì hãy lướt mắt qua bộ sưu tập "Bisousbisous" với những khuynh hướng bikini mới nhất Vintage, Reversible, Floral, Ruffle…Có thể nói đây là bước tiến mới của OLALASEXY khi cho ra mắt dòng sản phẩm riêng, do đó chúng tôi đòi hỏi nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế kiểu dáng đến chi tiết và phụ kiện đính kèm. Chúng tôi tin rằng một bộ bikini đẹp không những làm tôn lên những ưu điểm của cơ thể mà còn giúp bạn tự tin và tỏa sáng.
[/justify]
[justify]
Cùng ngắm qua BST nào!

Năm nay những loại họa tiết lớn không được ưa chuộng như họa tiết nhỏ xinh. Hãy chọn những loại họa tiết hình học, hoa…bất kì loại họa tiết nào mà bạn thích. Chắc hẳn bạn sẽ là một cô nàng sành điệu và hợp mốt dù trên phố hay lúc thả mình trong làn nước trong xanh.

[/justify]






[justify]Khoe sắc giữa biển trời với những bông hoa nhỏ xinh đầy màu sắc, bikini Floral sẽ làm bạn sẽ trở thành ước muốn của không ít chàng trai đấy.
[/justify]






[justify]
[justify]Quyến rũ hơn với bikini dạng ống sẽ góp phần tô điểm sự gợi cảm vốn có của bạn gái, đồng thời góp phần che đi những khuyết điểm của vòng 1.[/justify]

[/justify]

Xu hướng này lấy ý tưởng từ những chiếc váy lệch vai và đem đến một cảm giác đầy gợi cảm cho người mặc. Là lựa chọn tuyệt vời khi thả dáng trên bãi biển với bộ bikini rực lửa này.


[justify]



[/justify]
Năng động hơn với bikini dạng short bạn có thể tự tin hòa mình vào những cơn sóng.






Những cánh bướm xinh hòa quyện cùng sắc tím dịu dàng làm tô điểm lên nét đẹp "rất con gái" của bạn.








[justify]Đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng với những họa tiết lập thể đầy cá tính.
[/justify]








[justify]Thời trang luôn thay đổi theo mùa nhưng phong cách cổ điển vintage vẫn luôn được ưa chuộng vởi nó đem đến sự gợi cảm mà vẫn kín đáo. Khuynh hướng này rất thích hợp với những bạn gái e ngại phô diễn cơ thể mình. Màu sắc dịu nhẹ, họa tiết dễ thương, những đường cắt thấp, đường xếp nếp sẽ là những xu hướng rất hot.
[/justify]










[justify]Chúng tôi gọi đây là “Magical Bikini” vì bạn có thể sử dụng được cả 2 mặt của chiếc áo bikini thật linh hoạt và lạ mắt. Bạn bè sẽ ngạc nhiên với sự độc đáo và khác biệt của chiếc áo tắm nhỏ xinh này đấy!
[/justify]












Chúng tôi hiểu rằng, số đo vòng một là nỗi băn khoăn của không ít bạn gái. Ruffle bikini sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giấu đi những khuyết điểm "đáng ghét" của cơ thể đấy.








[justify]Bikini dây đầy mê hoặc tô điểm thêm những phụ kiện đính kèm bằng gỗ tinh tế. Đơn giản, sang trọng nhưng sành điệu sẽ là điểm nhấn của bộ sưu tập năm nay.
[/justify]






[justify]Không chỉ có các teen girl Sài Gòn mà các bạn ở xa vẫn sở hữu được những sản phẩm đáng yêu này. Hãy gọi ngay vào đường dây nóng của OLALASEXY (08) 22.235.835, không đến 24h bạn sẽ có ngay trong tay sản phẩm xinh xắn của OLALASEXY. Hy vọng với một đóng góp nho nhỏ, OlalaSexy sẽ giúp bạn tự tin và xinh xắn hơn trong mắt mọi người. Hãy truy cập vào website www.olalasexy.com để chọn ngay cho mình một bộ bikini thật ưng ý cho một mùa hè thêm ý nghĩa nhé.
[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)