Tin tức - pháp luật 2013-07-19 01:00:35

Đột nhập nhà dân, chưa kịp trộm đã bị đánh bầm dập


Lợi dụng không có ai ở nhà, một cặp đôi dùng xà beng đập phá mái tôn buồng tắm để trộm đồ, chưa vào được nhà trên, hai đối tượng trên đã bị người dân phát hiện.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 13h20 hôm nay 18/7 tại nhà của vợ chồng anh Nguyễn Tấn Tín (SN 1978) và Nguyễn Thị Mười (SN 1979, trú tại tổ 3, khối phố Ngọc Nam, phường An Phú, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam).

Anh Trần Văn Thành (hàng xóm với anh Tín) kể lại: Hai vợ chồng anh Tín đi làm đóng cửa nhà cả ngày, trưa hôm nay tôi đang thiu thiu ngủ bỗng nghe bên nhà anh Tín có ai đó đập phá mái tôn và cạy cửa ầm ầm, thấy vậy tôi cùng với một số người dân chạy qua xem, thì phát hiện một chiếc xe tay ga hiệu Attila để trước sân nhà anh Tín nhưng không có người.


Đối tượng Trường và người phụ nữ đứng sau bị đánh bầm dập sau khi bị phát hiện đột nhập nhà anh Tín trộm đồ


Lúc này, anh Tín tiếp tục lại phía sau nhà, vừa đến nhà dưới phát hiện một phụ nữ và một thanh niên đang ở trong nhà lúi cúi trộm đồ. Thấy vậy, người dân hô hoán "ăn trộm, ăn trộm" nên hai đối tượng trên trèo lên mái tôn nhà để tẩu thoát. Nhưng khi vừa trên mái tôn nhà nhảy xuống đất đã bị người dân đứng thủ sẵn tóm gọn.

Do quá bức xúc, một số người dân đã đánh hai đối tượng đến bầm dập thân thể rồi sau đó gọi điện báo cho công an phường An Phú cũng như công an thành phố Tam Kỳ.


Trường bị người dân đánh bầm dập đi không nổi, được công an dìu lên xe chở về đồn.


Theo khai nhận ban đầu với công an, kẻ trộm tên là Dương Văn Trường (SN 1973, trú tại Đà Nẵng), còn người phụ nữ đi theo Trường, không hề khai tên tuổi của mình. Ngoài ra, Trường còn cho biết thêm, ngoài Trường và phụ nữ trên, cũng có một thanh niên khác (chưa xác định tên tuổi) cùng đi theo với Trường, nhưng lúc bị lộ, người thanh niên ấy đã cao chạy xa bay khỏi hiện trường bỏ lại bạn.

Hiện hai đối tượng trên đã được đưa về trụ sở công an phường An Phú để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)