Tin tức - pháp luật 2014-02-03 08:52:20

Đột nhập vào trung tâm thương mại, làm "chuyện ấy" với ma-nơ-canh


[size=6]Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh tên trộm đột nhập vào một trung tâm thương mại ở Brazil và làm "chuyện ấy" với ma-nơ-canh.[/size]
 
Mới đây, một người đàn ông đã đột nhập vào trung tâm thương mại ở Jaragua, phía Nam Brazil. Anh ta lấy áo thun màu đen trùm lên đầu để không bị nhận diện. Sau khi lấy trộm nhiều quần áo giảm giá, anh ta nhìn thấy một ma-nơ-canh không đầu dựa vào tường hành lang. 

Người đàn ông này liền ôm ma-nơ-canh và làm "chuyện ấy". Xong việc, anh ta thản nhiên kéo quần short của mình lên và bỏ đi. Nhân viên bảo vệ sau khi xem camera an ninh đã phát hiện hành vi kỳ quặc này và báo cảnh sát. Sau đó, tên trộm đã bị bắt khi quay lại trung tâm mua sắm.
Cảnh sát cho rằng người đàn ông này đã ăn cắp quần áo để bán lấy tiền mua thuốc phiện. Tên trộm thì khai anh ta đột nhập vào trung tâm mua sắm vì không có việc gì để làm. Tuy nhiên, anh ta không nói gì đến việc sex với ma-nơ-canh.
Ricardo Carvalho, giám đốc của trung tâm thương mại, bày tỏ lo lắng: "Một người có hành vi đồi bại với ma-nơ-canh, nếu anh ta đột nhập vào một ngôi nhà, ai dám đảm bảo anh ta không làm việc tương tự?"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)