Điện thoại - Tablet 2013-11-28 02:31:21

Đt Lamborghini giá......4k usd.


[size=6]Mẫu smartphone mang logo của thương hiệu siêu xe thuộc dòng điện thoại hạng sang làm từ vật liệu cao cấp cùng những đặc tính nổi bật.[/size]
Tonino Lamborghini là con trai của Ferruccio Lamborghini, nhà sáng lập hãng siêu xe lừng danh của Italy. Tonino mở một công ty chuyên thiết kế quần áo và phụ kiện thời trang mang tên mình. Sản phẩm mới nhất là mẫu điện thoại thông minh được sản xuất với số lượng giới hạn với tên gọi Antares sẽ được bán ra từ tháng 12.
Antares được phát triển với sự kết hợp giữa hệ điều hành Android và bộ vi xử lý quad-core cùng trình độ tay nghề lừng danh và màn hình Gorilla Glass chống xước và va đập.
Tonino Lamborghini Antares bán ra với mức giá 4.000 USD và hướng tới đối tượng khách hàng là những người có thu nhập cao muốn một chiếc điện thoại cao cấp, ngoại hình bắt mắt, đặc trưng cùng những tính năng nổi bật.
Antares có bộ vi xử lý quad-core tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ tối đa lên đến 32 GB. Hệ thống âm thanh với bộ khuếch đại và loa Yamaha. Chiếc điện thoại còn có camera trước 5 megapixel và camera sau 13 megapixel với chế độ quay video Full HD. Antares có độ dày 13,5 mm cùng màn hình 4 inch có độ phân giải cao.
 




 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)